Vì sao báo Thái Lan lại lo lắng khi nhắc tới Filip Nguyễn?

Thứ bảy, ngày 25/04/2020 07:10 AM (GMT+7)
Tờ báo của Thái Lan Siam Sport khẳng định rằng, ĐT Việt Nam sẽ có thêm sức mạnh nếu nhập tịch thành công thủ thành Filip Nguyễn.
Bình luận 0

Với việc Thai-League dự định sẽ quay trở lại vào tháng 9 tới và kéo dài cho tới năm 2021, khiến thủ môn Đặng Văn Lam khó lòng có thể tham dự AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam. Việc mất thủ thành số 1 sẽ khiến “Rồng vàng” gặp khó.

img

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn.

Một trong những phương án được đưa ra lúc này là nhập tịch và triệu tập thủ thành Filip Nguyễn lên ĐT Việt Nam.

Thông tin này được giới truyền thông Thái Lan đặc biệt quan tâm, Siam Sports viết:

​"Với việc Đặng Văn Lâm nhiều khả năng không thể tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm, ĐT Việt Nam đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho thủ môn của Muangthong United. Trong số đó, Filip Nguyễn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thủ môn ở ĐT Việt Nam. Thủ thành 27 tuổi với chiều cao 1m91 hiện là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất tại giải VĐQG CH Czech".

"Anh đã từng thi đấu cho những đội bóng nổi tiếng như Sparta Prague, Vladimir and Slovan Liberec. Nếu nhập tịch thành công, Filip Nguyễn sẽ có thể phục vụ cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 sắp tới. Đây là sự bổ sung chất lượng và sẽ gia tăng sức mạnh cho ĐT Việt Nam".

Hiện tại, Filip Nguyễn đang học thêm tiếng Việt, bố của anh cũng đang gấp rút hoàn tất các thủ tịch để con trai sớm được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Chiêu Dương (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem