Vì sao thủ thành Bùi Tiến Dũng đi châu Âu tập huấn 3 tuần?

Minh Tú Thứ năm, ngày 05/03/2020 11:10 AM (GMT+7)
Nhiều khả năng thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ đi châu Âu tập huấn 3 tuần trong thời gian tới.
Bình luận 0

Một số nguồn tin thân cận của Bùi Tiến Dũng cho hay rất có thể thủ môn người Thanh Hóa sẽ đi châu Âu tập huấn trong thời gian tới. Cụ thể, thủ môn 23 tuổi sẽ sang lục địa già tập huấn khoảng 3 tuần. Mọi chi phí cho chuyến đi của Bùi Tiến Dũng được CLB TP.HCM và người đại diện của thủ môn 23 tuổi tài trợ.

img

Bùi Tiến Dũng liên tục mắc sai lầm. Ảnh: Thể thao 247.

Mục đích chính của chuyến đi này là để giúp Bùi Tiến Dũng lấy lại sự tự tin trong khung gỗ. Ngoài ra, đây là cơ hội để cựu thủ môn CLB Hà Nội hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu và chỉnh sửa những điểm yếu về chuyên môn.

Thời điểm Bùi Tiến Dũng còn khoác áo CLB Hà Nội, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm từng có kế hoạch gửi thủ môn 23 tuổi sang châu Âu tập huấn nhằm lấy lại thăng bằng. Tuy nhiên, sau SEA Games 30, thủ thành người Thanh Hóa đã rời CLB Hà Nội để gia nhập CLB TP.HCM.

Thời gian qua, Bùi Tiến Dũng liên tục mắc sai lầm. Ở 2 trận gần nhất bắt cho CLB TP.HCM, người hùng của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018 đã mắc 3 sai lầm dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã mắc 2 sai lầm dẫn đến bàn thua của U22 Việt Nam ở SEA Games 30 và U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á 2020. Tờ Live Sport Asia nhận xét rằng có vẻ tương lai của thủ môn người Thanh Hóa sẽ kết thúc sớm ở tuổi 23 nếu anh không cải thiện phong độ và tìm lại chính mình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem