Video Nga phô diễn toàn bộ sức mạnh của S-400 nắn gân NATO

Minh Nhật Thứ tư, ngày 15/04/2020 17:00 PM (GMT+7)
Nga đã triển khai các hệ thống tên lửa phòng không S-400 uy lực ở Bắc Cực và Thổ Nhĩ Kỳ - một phản ứng của Moscow để chống lại mối đe dọa họ nhận thấy từ NATO
Bình luận 0

Vào giữa tháng 3, NATO đã tiến hành một cuộc tập trận quân sự với sự tham gia của 2 máy bay ném bom tàng hình B-2 của Mỹ và 3 máy bay chiến đấu F-35 của Na Uy ở Bắc Đại Tây Dương. Nga đã đáp trả bằng một màn trình diễn toàn bộ sức mạnh của lực lượng phòng không nước này. Moscow đã phô diễn toàn bộ sức mạnh của hệ thống phòng không S-400 được triển khai tại Novaya Zemlya ở miền bắc nước Nga.

Quân đội Nga hiện đã công bố video cho thấy hàng loạt tên lửa được phóng từ hệ thống S-400 của họ. S-400 được đánh giá là một trong những hệ thống phòng không tối tân nhất thế giới. Hệ thống vượt trội đến mức ngay cả các chuyên gia quân sự phương Tây cũng lo ngại nó có thể hạ gục ngay cả các máy bay chiến đấu và máy bay ném bom hiện đại nhất.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem