Vidic “dằn mặt” Man City

Thứ sáu, ngày 20/01/2012 07:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trung vệ Nemanja Vidic vừa lên tiếng cảnh báo đội bóng cùng Man City rằng, M.U rất tự tin vào khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League, bất chấp việc đang bị The Citizens bỏ xa 3 điểm.
Bình luận 0

Trung vệ người Serbia, nhấn mạnh, sự trở lại của các trụ cột sau thời gian dài dưỡng thương cộng với kinh nghiệm thi đấu dày dạn sẽ giúp cho M.U sớm san bằng cách biệt và vượt mặt Man City trong cuộc đua tới ngôi vương Premier League.

img

Vidic phát biểu trên Manchester Evening News: “Nếu nhìn vào lịch sử, bạn có thể thấy M.U đã không ít lần đoạt chức vô địch khi liên tục bị các đối thủ của mình dẫn điểm. Tôi tin rằng, điều đó sẽ tiếp tục được lặp lại ở mùa giải này. Theo tôi, M.U mới chính là đội bóng số một ở thành Manchester.

Ở thời điểm này, M.U đang có một số trụ cột dính chấn thương. Nhưng tôi nghĩ, trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này là cơ hội tốt để chúng tôi kiếm được 3 điểm nhằm tiếp tục bám đuổi Man City.

Sự trở lại của một số cầu thủ sau chấn thương sẽ giúp cho Sir Alex Ferguson có thêm sự lựa chọn cho đội hình xuất phát. Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu một đội hình mạnh, đồng đều với sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

Việc Man City lớn mạnh và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ động lực giúp cho M.U ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ quan tâm tới những gì mình đang làm chứ không chú ý tới mối đe dọa mà họ có thể đem tới”.

Do dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Basel tại vòng bảng Champions League hồi tháng 12 năm ngoái nên cầu thủ 30 tuổi đã phải lên bàn mổ. Dự kiến, anh chỉ có thể trở lại vào đầu mùa giải 2012-2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem