Vidic, Ferdinand chấn thương, M.U khủng hoảng

Thứ hai, ngày 15/08/2011 13:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng xác nhận, trung vệ Rio Ferdinand sẽ phải nghỉ thi đấu sáu tuần do chấn thương, trong khi thủ quân Nemanja Vidic vắng mặt khoảng hai tuần vì lý do tương tự.
Bình luận 0

Ở trận thắng 2-1 trước West Brom hồi tối qua, Vidic đã tập tễnh rời sân ở phút 52. Cuối trận đấu, Ferdinand cũng bị thay ra do chấn thương. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, Ferdinand phải “ngồi chơi xơi nước” đấu 6 tuần, còn Vidic cũng mất 2 tuần để hồi phục hoàn toàn.

img

Bên cạnh bộ đôi trung vệ này, Rafael Da Silva cũng phải nghỉ thi đấu 10 tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai. Trong khi đó, Patrice Evra chỉ có thể trở lại thi đấu vào tuần tới.

Ferguson nói: “Hiện tại, M.U đang gặp rất nhiều khó khăn nơi hàng thủ bởi những ca chấn thương của các trụ cột. Rafael phải vắng mặt 10 tuần để điều trị chấn thương vai.

Trong khi đó, Ferdinand sẽ cần khoảng 6 tuần để hồi phục chấn thương gân kheo mà anh ấy vừa gặp phải trong trận gặp West Brom. Dù chấn thương bắp chân không quá nặng, nhưng Vidic cũng phải ngồi ngoài trong vòng 2 tuần.

Rất may cho chúng tôi là Chris Smalling, Phil Jones và Jonny Evans đang thi đấu rất chắc chắn. Sự trở lại của Evra vào tuần sau cũng giúp tôi có thêm sự lựa chọn nơi hàng thủ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem