Vidic muốn cho Torres “tịt ngòi”

Chủ nhật, ngày 27/02/2011 14:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm đại chiến với Chelsea, thủ quân Nemanja Vidic của M.U tuyên bố, anh sẽ làm mọi cách để khiến tiền đạo Fernando Torres “tịt ngòi” trong trận đấu sắp tới.
Bình luận 0

Trong quãng thời gian “El Nino” còn khoác áo Liverpool, Vidic đã có những kỷ niệm đáng quên khi anh đã ba3 lần bị truất quyền thi đấu sau những pha va chạm với chân sút người Tây Ban Nha.

img
Trung vệ thép người Serbia muốn cho Torres “tắt điện”

Hiện Torres vẫn đang nỗ lực hết mình để có được bàn thắng đầu tiên cho The Blues kể từ khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng thành London hồi tháng 1-2011 với mức giá 50 triệu bảng.

Mặc dù đã nhiều lần bị cựu cầu thủ Atletico Madrid cho “ôm hận”, song tuyển thủ Serbia vẫn tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu diễn ra vào rạng sáng thứ Tư tới.

Vidic nói: “Tôi không hề lo lắng khi phải đối mặt với Fernando cũng như bất cứ đối thủ nào. Là một trung vệ, bạn cần phải biết cách tận hưởng niềm vui chiến thắng, vì các đội bóng hàng đầu tại Premier League luôn có những tiền đạo rất nguy hiểm.

Trước đây, mỗi khi gặp Chelsea, chúng tôi thường rất vất vả trong việc vô hiệu hóa Drogba và Anelka. Nhiệm vụ của tôi và các đồng đội càng trở nên khó khăn hơn khi hàng công của họ có thêm Torres”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem