Vidic thừa nhận M.U may mắn thoát penalty

Thứ năm, ngày 20/09/2012 14:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận đấu với Galatasaray, trung vệ Nemanja Vidic đã lên tiếng thừa nhận, M.U đã gặp may mắn khi không bị thổi phạt đền ở tình huống anh phạm lỗi với Umut Bulut trong những phút đầu trận đấu.
Bình luận 0

Ngay ở phút thứ nhất của trận đấu tại sân Old Trafford hồi rạng sáng 20.9, Vidic đã có pha phạm lỗi rõ ràng với Bulut trong vòng cấm nhưng trọng tài Wolfgang Stark đã không quan sát thấy. Sau trận đấu, trung vệ người Serbia đã thừa nhận, M.U đã may mắn khi không bị thổi phạt đền ở tình huống đó.

img
 

Vidic nói: “Tôi nghĩ rằng mình đã phạm lỗi với Bulut. Đó là một tình huống khó khăn đối với trọng tài, bởi ông ấy khó có thể quan sát thấy tình huống đó. Tôi nghĩ rằng, Wolfgang Stark nên cho Galatasaray được hưởng quả phạt đền ở tình huống đó.

Xét trên tổng thể, M.U xứng đáng có được chiến thắng. Chúng tôi đã sớm ghi được bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở những phút đầu trận. Các đồng đội của tôi đã có chút lo lắng trong khoảng 10-15 phút đầu trận nhưng chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn ở hiệp hai.

Trận đấu đầu tiên tại Champions League luôn rất khó khăn. M.U đã khởi đầu trận đấu rất tốt nhưng chúng tôi đã mắc một số sai lầm khiến tất cả các CĐV và ban huấn luyện đội nhà không khỏi lo lắng. Rất may là tôi và các đồng đội đã vượt qua được thời điểm khó khăn nhất để giành chiến thắng”.

Cũng ở cuộc tiếp đón Galatasaray, Nani đã bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho M.U khi không thể chiến thắng được thủ môn Fernando Muslera trên chấm 11m. Đây cũng chính là pha bỏ lỡ phạt đền thứ ba của các cầu thủ “Quỷ đỏ” ở mùa giải này.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem