Vidic tuyên bố M.U sẽ từ bỏ lối đá đẹp

Thứ năm, ngày 30/08/2012 07:41 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trung vệ Nemanja Vidic vừa lên tiếng khẳng định, M.U sẽ từ bỏ lối đá đẹp để chuyển sang chơi thực dụng nhằm chinh phục các danh hiệu lớn ở mùa giải này.
Bình luận 0

Mùa giải năm ngoái, M.U đã có nhiều trận giành chiến thắng như “chẻ tre”. Tuy nhiên, sự thiếu chắc chắn nơi hàng thủ đã khiến họ phải đón nhận không ít thất bại thảm hại hoặc đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trận. Đây chính là nguyên nhân khiến “Quỷ đỏ” đánh mất ngôi vô địch Premier League vào tay Man City.

img
 

Trung vệ người Serbia cho biết, anh và các đồng đội đã rút ra những bài học kinh nghiệm từ thất bại ở mùa giải trước. Vì vậy, M.U sẽ từ bỏ lối đá đẹp để chuyển sang chơi thực dụng kể từ mùa giải này với hy vọng sẽ chinh phục được các danh hiệu cao quý.

Vidic nói: “Đôi khi, mục tiêu quan trọng nhất của mội trận đấu là giành trọn 3 điểm, chứ không phải là cống hiến cho các khán giả những màn trình diễn mãn nhãn. M.U rất muốn chơi bóng đá đẹp nhưng điều chúng tôi cần hơn là giành các danh hiệu. Kể từ thời điểm này, tôi và các đồng đội sẽ ý thức rõ điều đó”.

Bên cạnh đó, cầu thủ 30 tuổi cũng tin rằng, M.U luôn biết cách đứng dậy sau thất bại. Vì vậy, đội bóng của anh sẽ tập luyện và thi đấu hết mình để đòi lại ngôi vô địch Premier League từ tay Man City.

“Nếu đoạt được chức vô địch, bản sẽ cảm thấy tự tin hơn ở mùa giải tới, bởi tất cả các cầu thủ đều nghĩ rằng mình có thể lặp lại điều tương tự. Trong trường hợp thất bại, bạn sẽ cảm thấy mình gặp áp lực và cần phải nỗ lực hơn nữa để cải thiện thành tích so với mùa bóng trước. Đó chính là sự khác biệt.

Mùa bóng trước, M.U đã không thể đoạt chức vô địch Premier League. Do đó, chúng tôi phải nỗ lực hết mình và duy trì tinh thần đoàn kết để có thể mang chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 về phòng truyền thống của CLB” – Vidic thổ lộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem