Việt Nam chốt đội hình chính cho trận chiến với Philippines

Thứ ba, ngày 27/11/2012 15:23 PM (GMT+7)
Dân Việt- Vài giờ trước cuộc "sinh tử chiến" với Philippines ở bảng A của AFF Cup 2012 vào chiều nay, đội tuyển Việt Nam đã công bố đội hình xung trận.
Bình luận 0

Trong buổi họp đấu pháp trước “giờ G”, BHL đội tuyển Việt Nam đã quyết định tiếp tục áp dụng sơ đồ chiến thuật một tiền đạo trên hàng công cho trận đấu mang ý nghĩa quyết định với Philippines. Tương tự dù chơi không thực sự ấn tượng ở trận ra quân gặp Myanmar nhưng chân sút Công Vinh vẫn được nhà cầm quân Phan Thanh Hùng tín nhiệm trong vai trò chủ công ở cuộc đọ sức then chốt chiều nay. Trước đó, đã có thông tin cho rằng Công Vinh sẽ phải ngồi ghế dự bị khi gặp Philippines. Suất đá chính của cầu thủ này được trao cho Văn Quyết.

img
Công Vinh (trái) không mất suất đá chính ở trận đấu chiều nay. Ảnh: Đàm Duy

Đội hình chính được HLV Phan Thanh Hùng lựa chọn gồm: thủ môn Hồng Sơn; các hậu vệ: Văn Biển, Gia Từ, Minh Đức, Đình Đồng; các tiền vệ: Quốc Anh, Thanh Hưng, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Thành Lương; tiền đạo Công Vinh.

Cũng trong buổi họp đấu pháp trước trận đấu, nhà cầm quân họ Phan đã yêu cầu các tuyển thủ phải tích cực chuyền bóng, tạo cơ hội cho Công Vinh dứt điểm, đồng thời kiên nhẫn với lối chơi phối hợp nhỏ kèm theo quyết tâm cao nhất để hiện thực hóa mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem