Vietjet Air
-
Ngày 10.9, trên đường đi Phú Quốc, chiếc máy bay A321 của Vietnam Airlines mang số hiệu VN1233 đã phải quay vòng về sân bay Nội Bài vì lỗi hệ thống thủy lực.
-
Ngày 8.9, hãng hàng không VietJet cho biết: Hãng mang đến hàng ngàn vé máy bay giá chỉ từ 0 đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Tp.HCM 2014 – một sự kiện trọng điểm du lịch trong năm, với sự tham gia của gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, hơn 200 công ty lữ hành quốc tế và hàng ngàn lượt khách hàng.
-
Hãng Hàng không Quốc gia (Vietnam Airlines) vừa gửi thông cáo xin lỗi sau sự cố 115 hành khách của hãng phải chờ trên tàu bay gần 2 tiếng.
-
Theo báo cáo của Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT), tháng 8 vừa qua, 4 hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airline, VietJet Air, Jestar Pacific, VASCO) đã thực hiện gần 15.000 chuyến bay, trong đó tỷ lệ chậm chuyến chiếm 13,8% (2.057 chuyến), giảm 8% so với tháng 7; tỷ lệ hủy chuyến là 0,5% (77 chuyến), giảm gần 1% so với tháng trước.
-
Theo quy định, sau 24 giờ kể từ khi đặt chỗ mà vé vẫn chưa được thanh toán thì hệ thống tự động sẽ hủy vé. Trong khi đó khách hàng đã tin tưởng trả tiền hết cho đại lý nên đành ngậm đắng nuốt cay không biết kêu ai.
-
Sự cố xảy ra ngày 7.8 giữa một máy bay của Vietnam Airlines (VNA) và Vietjet Air (VJA) trong vùng thông báo bay Hồ Chí Minh.
-
Từ đầu tháng đến giờ, cứ mỗi 12h – 14h trưa hàng ngày, máy tính bàn, laptop, điện thoại smartphone… lại hoạt động hết công suất vào giờ nghỉ trưa, bởi ai cũng mong muốn sở hữu cơ hội may mắn mua vé máy bay chỉ 9.000 đồng đi du lịch trong và ngoài nước.
-
Với mục tiêu kết nối các nhà tuyển dụng uy tín và những ứng viên tài năng, Hội đồng Anh và Hiệp hội Cựu du học sinh Việt Nam tại Vương quốc Anh (UKAV) phối hợp tổ chức hội thảo nghề nghiệp Connects the Dots 2014 vào ngày 23.8 sắp tới.
-
Hàng trăm hành khách đã phải ngồi vạ vật ở sân bay Nội Bài suốt 10 tiếng đồng hồ để chờ chuyến bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột hôm qua (2.8). Do đó, VietJet Air đã đền bù thiệt hại cho mỗi hành khách 300.000 đồng.
-
Thanh tra Bộ GTVT vừa ký văn bản gửi Cục Hàng không Việt Nam về việc thanh tra, xử lý vi phạm hành chính nhằm đảm bảo an toàn hàng không và giảm thiểu tình trạng chậm, hủy chuyến bay.