Villas-Boas ca ngợi Torres bằng lời có cánh

Thứ năm, ngày 20/10/2011 14:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng Genk tại vòng bảng Champions League, HLV Andre Villas-Boas đã dành những lời lẽ mỹ miều để ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò Fernando Torres.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại Stamford Bridge diễn ra vào rạng sáng nay, “El Nino” đã lập cú đúp giúp Chelsea đánh bại Genk với tỷ số 5-0. Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò và ông cũng tin rằng Torres đang cho thấy sự hồi sinh rất mạnh mẽ.

img
 

Villas-Boas phát biểu trên Sky Sports: “Fernando muốn được ra sân thi đấu. Đó là điều quan trọng giúp anh ấy lấy lại phong độ đỉnh cao cũng như giành lại chỗ đứng tại đội tuyển Tây Ban Nha.

Tôi nghĩ rằng, các cầu thủ Chelsea đã có một màn trình diễn rất ấn tượng trước Genk. Phần lớn thời gian của trận đấu, chúng tôi đã kiểm soát bóng và chơi tấn công mạch lạc. Nếu tận dụng tốt các cơ hội được tạo ra, Chelsea hoàn toàn có thể ghi thêm được vài bàn thắng nữa.

Do sớm có được hai bàn thắng từ rất sớm nên đội bóng của tôi đã thi đấu với tâm lý khá thoải mái và dễ dàng có được chiến thắng. Với chiến thắng này, Chelsea vẫn tiếp tục duy trì được ngôi đầu bảng E. Hy vọng, chúng tôi sẽ tiếp tục tái hiện được điều đó trong trận lượt về sau đây hai tuần”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem