Villas-Boas đối mặt với án phạt của FA

Thứ ba, ngày 25/10/2011 18:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do có những lời lẽ lăng mạ trọng tài Chri Foy trong trận thua QPR hồi cuối tuần qua nên HLV Andre Villas-Boas của Chelsea đang phải đối mặt với án phạt cấm chỉ đạo từ tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA).
Bình luận 0

Hồi cuối tuần qua, The Blues đã bất ngờ gục ngã tại sân Loftus Road của Queens Park Rangers. Một trong những nguyên nhân khiến Chelsea thất bại là do họ chỉ còn thi đấu với 9 người ngay trong hiệp một khi Jose Bosingwa và Didier Drogba bị truất quyền thi đấu.

img

Theo Villas-Boas, chiếc thẻ đỏ mà Chris Foy dành cho Drogba là hoàn toàn hợp lý, bởi “Voi rừng” đã có pha vào bóng bằng gầm giày rất nguy hiểm với Adel Taarabt. Tuy nhiên, pha phạm lỗi của Bosingwa với Shaun Wright-Phillips không nặng tới mức phải rút thẻ đỏ trực tiếp.

Cũng theo “Mourinho đệ nhị”, Chris Foy đã điều khiển một trận đấu thiên về tình cảm và những quyết định của Foy phần nào bị ảnh hưởng bởi sức ép từ các khán giả trên sân Loftus Road.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Villas-Boas lên tiếng chỉ trích quyết định của các ông vua sân cỏ. Trước đó, nhà cầm quân này cũng từng có hành động tương tự trong trận gặp Stoke City và M.U.

Với những lời lẽ không đúng mực đó, Villas-Boas đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh “sờ gáy”. Dự kiến, vào chiều ngày 26.10, FA sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Rất có thể, chiến lược gia người Bồ sẽ bị cấm chỉ đạo cộng với một khoản tiền phạt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem