Villas-Boas ngại đụng AC Milan ở Champions League

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 07:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm cuộc bốc thăm phân cặp vòng knock-out Champions League, HLV Andre Villas-Boas đã tiết lộ, ông rất lo lắng trước viễn cảnh Chelsea phải đối đầu với AC Milan.
Bình luận 0

“Mourinho đệ nhị” cho biết, ông rất ngại phải chạm trán với một trong số các đội nhì bảng tại vòng 1/8 như AC Milan, Olympique Lyon và Napoli, bởi đây đều là những đối thủ rất khó chơi.

img

Villas-Boas nói: “Tại Champions League năm nay, có nhiều đội bóng nhì bảng rất khó chơi. Một trong số đó phải kể đến AC Milan. Với một đối thủ đã 7 lần vô địch châu Âu như Milan, bất cứ đội bóng nào cũng ngại khi phải đối đầu với họ”.

Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ngoại trừ việc gặp các đối thủ kể trên thì chạm trán với Marseille, Zenit St Petersburg, CSKA Moscow hoặc Basel ở vòng knock-out cũng không phải là vấn đề đáng ngại với Chelsea.

“Gặp các đội bóng Nga ở trên sân khách dưới khí hậu băng giá không phải là điều dễ chịu. Nhưng năm ngoái, tôi đã từng giúp Porto đánh bại CSKA và Spartak Moscow trên con đường chinh phục ngôi vô địch Europa League.

Marseille là đối thủ mà Chelsea hoàn toàn có thể đánh bại nếu chơi đúng phong độ. Trong khi đó, Basel cũng chẳng có gì đặc biệt, dù họ đã từng loại M.U khỏi Champions League” – Villas-Boas nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem