Villas-Boas tin Chelsea có thể vô địch Premier League

Thứ năm, ngày 15/12/2011 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng trước Man City, HLV Andre Villas-Boas đã lên tiếng khẳng định, Chelsea hoàn toàn có thể san bằng khoảng cách 7 điểm với đối thủ để giành chức vô địch khi mùa giải 2011-2012 kết thúc.
Bình luận 0

Sau trận đấu tại Stamford Bridge, Villas-Boas đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Frank Lampard và Juan Mata. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, trận thắng Man City không chỉ giúp Chelsea thu hẹp khoảng cách với đối thủ mà nó còn giúp The Blues có thêm sự tự tin trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League.

img

Villas-Boas nói: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng trước Man City. Tuy đã bị dẫn trước 1-0, nhưng các học trò của tôi đã chứng tỏ được bản lĩnh và lội ngược dòng để giành chiến thắng. Tôi xin gửi lời khen ngợi tới tất cả các cầu thủ.

Bảy điểm không phải là một khoảng cách quá lớn tại giải Ngoại hạng, bởi có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. M.U, Man City, Tottenham và Liverpool đang thi đấu rất ấn tượng, còn Arsenal cũng bắt đầu có sự hồi sinh mạnh mẽ. Điều đó sẽ khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn.

Vào tuần tới, Chelsea sẽ gặp Tottenham, Man City cũng phải chạm trán với Arsenal. Chắc chắn, sẽ có một số xáo trộn nơi bảng xếp hạng sau hai trận đấu này. Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để có được một vị trí thuận lợi nhất trước tháng Giêng năm sau”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem