Vinamilk Green Farm
-
Sau cột mốc ra mắt logo mới, không chỉ "thay áo" qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, "người khổng lồ" ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng việc "định chuẩn mới" cho thị trường.
-
Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dần lộ rõ những bí quyết giúp duy trì sức hút trên thị trường.
-
Vinamilk đang tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là một hướng đi chiến lược của ông lớn, sẵn sàng thể nghiệm những điều mới.
-
Gần 200 tổ chức, DN trên thế giới đã tham gia Hội nghị sữa toàn cầu lần 15 tổ chức tại Pháp từ 14-16/6 với nhiều báo cáo về xu hướng phát triển bền vững ngành sữa toàn cầu. Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam và Đông Nam Á, được mời chia sẻ về định hướng phát triển bền vững với mô hình Green Farm.
-
Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa, đóng vai trò lớn trong thay đổi diện mạo ngành chăn nuôi bò sữa công nghệ cao, Vinamilk đã đi đầu cho ra đời Trang trại Sinh thái Vinamilk Green Farm – mô hình trang trại bò sữa phát triển bền vững.