Vinh danh 92 tác phẩm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Thứ tư, ngày 18/05/2011 03:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tối 17.5, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ sơ kết và tặng thưởng các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí xuất sắc năm 2010 với chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".
Bình luận 0

Sau một thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 300 tác phẩm báo chí và hơn 100 tác phẩm văn học, nghệ thuật. Qua tuyển chọn, Ban tổ chức đã tặng thưởng cho 92 tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật xuất sắc về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trong đó, các đơn vị Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, TTXVN, Báo Nhân dân, Báo Quân đội nhân dân, Báo Điện tử Đảng Cộng sản, các báo Đảng địa phương... là những đơn vị hăng hái thực hiện cuộc vận động và có nhiều tác phẩm tham dự cuộc vận động.

Cũng tại Lễ sơ kết, Nhà hát Dân ca tỉnh Nghệ An đã biểu diễn vở "Bác Hồ - Người là niềm tin tất thắng", với hình ảnh Bác Hồ rất sinh động do nghệ sĩ Hồng Dương thể hiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem