VinMart
-
Thời điểm hơn mười năm trước, theo đánh giá của các chuyên gia, không ai có thể nghĩ Việt Nam có ngành công nghiệp bán lẻ. Những năm trở lại đây, mặc dù các tập đoàn bán lẻ ngoại đầu tư ồ ạt, tham vọng chiếm lĩnh thị trường Việt nhưng thực tế cho thấy, các doanh nghiệp (DN) trong nước đang là người làm chủ cuộc chơi và nổi lên là Vinmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.
-
Cho ra lò hàng trăm nghìn chiếc bánh mùa Trung thu năm nay nhưng mỗi công đoạn sản xuất đều hết sức tỉ mỉ, kỳ công, thậm chí nhiều khâu thủ công quan trọng vẫn được duy trì. Hãy cùng nhóm phóng viên thâm nhập Bếp Trung tâm của xưởng sản xuất bánh Trung thu VinMart Cook để “mục sở thị” các công đoạn từ A đến Z!
-
Biến toàn bộ siêu thị thành một “không gian xanh” đúng nghĩa từ sản phẩm, khâu vận hành cho đến từng hành động của cán bộ nhân viên…hệ thống VinMart & VinMart+ đang chuyển mình mạnh mẽ để lan toả thông điệp bảo vệ môi trường đến khách hàng.
-
Tập đoàn Vingroup (VIC) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng hiện không còn sở hữu trực tiếp cổ phần trong Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce – đơn vị vận hành hệ thống Vinmart và Vinmart+ mà sở hữu gián tiếp thông qua công ty con là Công ty CP Phát triển Thương mại và Dịch vụ VCM.
-
Chưa bao giờ, các trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống bán lẻ lại rầm rộ triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng tới một môi trường kinh doanh xanh như thời gian vừa qua.
-
Hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ vừa chính thức khởi động Chương trình “Đồng hành bảo vệ môi trường” bằng hàng loạt giải pháp tổng thể “3 XANH”, gồm: VinMart xanh, Khách hàng xanh và Nhà cung cấp xanh.
-
Đồng tình và ủng hộ bằng những hành động rất thiết thực là cách của nhiều khách hàng tham gia vào chiến dịch 3 Xanh của hệ thống VinMart & VinMart+. Có người còn sẵn sàng bỏ tiền để mua hàng trăm chiếc túi “VinMart xanh” tặng các khách hàng khác với mong muốn lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.
-
Hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ vừa chính thức khởi động Chương trình “Đồng hành bảo vệ môi trường” bằng hàng loạt giải pháp tổng thể “3 XANH”, gồm: VinMart xanh, Khách hàng xanh và Nhà cung cấp xanh.
-
Giữa “cuộc chiến” thị phần ngày càng khốc liệt của thị trường bán lẻ, các doanh nghiệp không ngừng tung ra “chiêu trò” để thu hút khách hàng.
-
Không chỉ quan tâm đến các kệ hàng trưng bày các sản phẩm nông sản từ quê hương, ngài Đại sứ Mỹ Daniel J. Kritenbrink còn tỏ ra thích thú với rau xanh, dưa lưới vỏ vàng VinEco đang được bày bán tại siêu thị Vinmart Times City, Hà Nội.