V.League trở lại lúc cực nóng, Văn Quyết ngại nhất điều gì?

Tuệ Minh Thứ ba, ngày 05/05/2020 16:40 PM (GMT+7)
Dự kiến, trong khoảng 2-3 tuần tới, Cúp QG và V.League 2020 sẽ lần lượt trở lại sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Trao đổi với báo chí chiều nay, đội trưởng Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết lo ngại những chấn thương có thể xảy ra!
Bình luận 0

Theo thông báo của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tới các CLB, ngay sau khi được Chính phủ cho phép, Cúp QG sẽ thi đấu vòng loại vào ngày 15/5. Sau đó, V.League 2020 sẽ trở lại vào cuối tháng 5.

Nhằm giúp các cầu thủ có trạng thái tốt nhất sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục các giải đấu, đương kim vô địch V.League và Cúp QG Hà Nội FC đã trở lại tập luyện từ hôm 27/4.

img

Hà Nội FC hào hứng tập luyện chuẩn bị chờ ngày V.League 2020 trở lại. Ảnh: Việt Anh.

Tính tới này, “dàn sao” của đội bóng Thủ đô với những tên tuổi như Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải, Thành Chung, Đức Huy… đã “rèn giũa” được hơn 1 tuần dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm.

Chiều nay, dù thời tiết Hà Nội rất nóng nhưng Hà Nội FC vẫn ra sân tập lúc 15 giờ 30 trên sân phụ Mỹ Đình.

Trả lời báo chí trước buổi tập, đội trưởng Văn Quyết bày tỏ: “Cá nhân tôi cũng như các đồng đội đều cảm thấy rất hào hứng khi được tập luyện trở lại.

Trước đó, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chúng tôi chỉ biết tập luyện duy trì tại nhà và đều cảm thấy rất vất vả khi không có người tập cùng.

Cầu thủ chỉ cố gắng củng cố duy trì cơ bắp sao cho không bị lỏng cơ. Còn thể lực và đặc biệt là cảm giác bóng bị ảnh hưởng nhiều”.

img

Văn Quyết thể hiện quyết tâm đóng góp nhiều bàn thắng cho Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. Ảnh: Tuệ Minh.

Theo Văn Quyết, thời gian 3 tuần phía trước là đủ để anh cùng toàn đội đạt được thể trạng, tinh thần tốt nhất sẵn sàng bước vào thi đấu.

3 tuần cũng là đủ để ban huấn luyện củng cố những gì còn thiếu trong thời gian tạm nghỉ vừa qua:

“Thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng, độ ẩm rất cao lúc này đòi hỏi cầu thủ phải tích lũy được thể lực tốt. Nếu không rất dễ dẫn đến chấn thương khi phải thi đấu với mật độ dày đặc.

Điều tôi mong mỏi nhất là hy vọng các trận đấu sẽ được diễn ra trên sân có khán giả và Hà Nội FC được tận hưởng bầu không khí quen thuộc từ các khán đài chật kín người hâm mộ.

Sự xuất hiện của các CĐV là động lực giúp chúng tôi có thể chơi tốt”, Văn Quyết bộc bạch.

Nói về mục tiêu của mình trong thời gian tới, Văn Quyết cho hay: “Tôi mong mình có được phong độ tốt nhất, đóng góp nhiều bàn thắng, giúp đội bóng có kết quả tốt nhất.

Trong bóng đá, quan trọng nhất vẫn là tập thể. Tập thể có tốt thì từng cá nhân mới thể hiện được hết khả năng của mình”.

Cuối năm nay, ĐT Việt Nam có 2 mục tiêu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 và bảo vệ danh hiệu đương kim vô địch AFF Cup 2020.

Với Văn Quyết, anh luôn cảm thấy vinh dự và tự hào khi được khoác trên mình màu cờ sắc áo Tổ quốc:

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả các CĐV đã luôn ủng hộ, chia sẻ với tôi trong suốt thời gian qua.

Tôi sẽ cố gắng cùng Hà Nội FC chơi tốt từng trận và chờ đợi HLV Park Hang-seo trao cơ hội”, Văn Quyết chốt lại.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem