VNR
-
Điều kiện sản xuất gặp nhiều bất lợi, chân đất nhiễm phèn, cát và nghèo dinh dưỡng nhưng những giống lúa của Vinaseed Group vẫn mang đến vụ mùa bội thu cho người nông dân.
-
Cục Thuế TP. Hà Nội vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế với Tổng CTCP Tái Bảo hiểm Quốc gia Việt Nam (Vinare, HNX: VNR).
-
Ngày 12/08/2022, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ Giao thông vận tải Việt Nam, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Tập đoàn T&T Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR).
-
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa có kiến nghị cấp thẩm quyền xin vay 800 tỷ đồng bổ sung cho nguồn vốn lưu động đang bị thiếu hụt để duy trì dòng tiền hoạt động, tránh nguy cơ dừng hoạt động.
-
Doanh nghiệp bảo hiểm: Lợi nhuận phân hóa, một nhân viên có thể tạo hơn 300 triệu tiền lãi mỗi tháng
Thống kê của Dân Việt cho thấy, đa số các doanh nghiệp bảo hiểm trên sàn chứng khoán đều tăng trưởng dương về lợi nhuận trong nửa đầu năm nay. Bình quân một tháng, nhân viên doanh nghiệp bảo hiểm có thể làm ra tới hơn 300 triệu lợi nhuận. -
Ngành Đường sắt không còn ở giai đoạn vàng son và đã tới lúc phải giảm định biên, không để gần 3 vạn người đi tới chỗ "chết chìm", đó là khẳng định của người đứng đầu ngành Đường sắt.
-
"Với tình hình như hiện nay, vốn chủ sở hữu 3.200 tỷ đồng của Tổng công ty tại 2 Công ty CP vận tải Hà Nội và Sài Gòn sẽ mất hoàn toàn", đó là chia sẻ không vui của người đứng đầu ngành Đường sắt.
-
Năm 2020, có thể đánh giá là một năm thảm bại của ngành đường sắt Việt Nam khi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và các cơn bão càn quét các tỉnh miền Trung, khiến cho doanh thu sụt giảm nghiêm trọng.
-
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa báo cáo Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) kiến nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép kéo dài thời gian gia hạn "tuổi thọ" cho đầu máy, toa xe vì quá niên hạn sử dụng có nguy cơ trở thành "đống sắt vụn".
-
Trước nguy cơ phải "dừng chạy tàu vì hết tiền", Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành liên kết có giải pháp khẩn trương tháo gỡ vướng mắc về kinh phí quản lý, bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia.