Vợ chồng thẩm phán bị tố đánh đập con gái khuyết tật

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một gia đình thẩm phán có khả năng bị cảnh sát điều tra khi người con gái khuyết tật của họ đưa lên Youtube đoạn video quay bí mật cho thấy cô bị bố đánh bằng thắt lưng da.
Bình luận 0

Ông bố bị tố cáo đó là thẩm phán William Adams ở quận Aransas, bang Texas, Mỹ.

Cô con gái khuyết tật bị ngược đãi tên là Hillary Adams. Hillary đã bí mật quay đoạn video đó bằng webcam từ năm 2004, khi cô 16 tuổi.

 img
Hình ảnh ghi lại cảnh ông William bạo hành con. Ảnh cắt từ clip

Tuần vừa qua Hillary đã đưa đoạn video này lên Youtube, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý.

Đoạn video cho thấy ông bố vừa quát mắng vừa đánh con gái bằng thăt lưng da. Mẹ của Hillary cô cũng đồng lõa với hành vi tàn bạo của chồng.

Đoạn video được đưa lên Youtube vào ngày 27.10, thu hút 600.000 lượt người xem, nhiều người tỏ ra phẫn nộ. Trên mạng Facebook đã xuất hiện trang “Đừng tái bầu chọn cho Thẩm phán William Adams” thu hút 6.000 người theo dõi.

Tuy nhiên, trên Twitter, Hillary Adams lại cho hay cô cảm thấy hối hận vì đã tung đoạn video đó lên mạng. “Tôi hối hận vì đã công bố đoạn video đó. Việc này gây tổn hại nặng nề cho bố tôi, nhưng tôi thật sự cần được giúp đỡ. Tôi đã mệt mỏi bởi sự tàn bạo của bố. Hành vi của bố tôi quá tồi tệ nên tôi quyết định công bố đoạn video sau 7 năm giữ nó.”

Còn thẩm phán William cho rằng: “Đó là chuyện xưa rồi. Tôi xin lỗi nhưng chuyện không tồi tệ như những hình ảnh ghi lại”.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem