Vòng 7 V.League: Ngôi đầu đổi chủ

Thứ hai, ngày 21/03/2011 06:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - SHB.Đà Nẵng đã gặp may khi không mất ngôi đầu sau cú vấp ngã trên sân Vinh cuối tuần trước nhưng chiều qua (20.3), mọi chuyện đã khác…
Bình luận 0

CS.Đồng Tháp mừng sân

Trước thềm V.League 2011, "nhà nghèo" CS.Đồng Tháp bị nhận diện như một ứng viên nặng ký cho suất rớt hạng. Việc một số trụ cột ra đi, lại phải xa "thánh địa" Cao Lãnh do chưa có hệ thống đèn chiếu sáng, khiến khả năng tồn tại của thầy trò HLV Phạm Công Lộc trở nên rất mong manh. Vậy mà sau 7 vòng đấu, CS.Đồng Tháp lại chễm chệ ở ngôi đầu bảng, thách thức những "đại gia" lắm tiền nhiều của.

img
Văn Quyết và các đồng đội ở HN.T&T ăn mừng chiến thắng.

Sau SHB.Đà Nẵng, HAGL, SLNA, chiều qua, đến lượt HP Hà Nội nổi tiếng thực dụng trở thành nạn nhân của đội bóng ĐBSCL. Trong ngày đầu tiên được trở lại thi đấu trên sân Cao Lãnh, CS.Đồng Tháp đã biết cách làm hài lòng các CĐV nhà. Những nỗ lực của HP Hà Nội không thể giúp họ tránh khỏi trận thua 1-3. Chiến thắng đủ để giúp CS.Đồng Tháp (14 điểm) soán ngôi đầu của SHB.Đà Nẵng (13 điểm) khi đội bóng sông Hàn đã để K.Khánh Hòa cầm hòa 1-1.

"Gạch" vỡ vụn

Đang nằm trong cuộc đua ở tốp đầu, chiều qua, Navibank.SG đã khựng lại khi để thua chủ nhà V.Hải Phòng 2-0. Trong khi đó, HAGL tiếp đà hồi sinh với phong độ ấn tượng khi tiếp ĐT.LA.

Sự hưng phấn, bay bổng của đoàn quân Phố núi đã phá hỏng ngày ra mắt của HLV McMenemy bên kia chiến tuyến. Sự ngẫu hứng giúp Evaldo nhẹ nhàng hoàn thành cú hat-trick cho HAGL.

Những đợt đáp trả của ĐT.LA khá yếu ớt và họ gần như không có cơ hội nào đáng kể ngoài cú dứt điểm đưa bóng tìm trúng xà ngang của Tshamala. Thắng thuyết phục 3-0, HAGL (10 điểm) đã tiếp cận tới nửa trên bảng tổng sắp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem