-
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết, trường hợp VTVcab có vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục sẽ xử lý đầy đủ theo quy định của pháp luật.
-
Trước sự việc VTVcab cắt một loạt kênh truyền hình trả tiền được ưa thích và thay thế bằng kênh mới, các luật sư cho rằng, khách hàng của đơn vị này hoàn toàn có thể khiếu nại, thậm chí khởi kiện và yêu cầu đơn vị này bồi thường.
-
Sau khi VTVcab cắt một loạt kênh truyền hình trả tiền được ưa thích và thay thế bằng kênh mới, nhiều khách hàng tỏ ra bức xúc và tuyên bố sẽ chấm dứt hợp đồng với đơn vị này.
-
Đúng vào ngày “Cá tháng tư”, Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) đã cắt một loạt các kênh được nhiều người dùng quan tâm. Nhiều khách hàng bức xúc phản ánh họ không nhận được thông báo trước về thay đổi này.