Vừa chào đời, con trai Messi đã được thu nạp

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 13:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù vừa cất tiếng khóc chào đời chưa được 1 tuần, song cậu con trai Thiago của tiền đạo Lionel Messi đã được đội bóng thời niên thiếu của cha mình là Newell's Old Boys ký hợp đồng.
Bình luận 0

Hôm 2.11, cậu con trai Thiago của Messi đã cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện USP Dexeus ở Barcelona, Tây Ban Nha. Với sự nổi tiếng của cha mình, bé Thiago đã được giới truyền thông và một số đội bóng để mắt tới.

img
Chiếc áo đấu và tấm thẻ thành viên của bé Thiago tại CLB Newell's Old Boys.

Thứ Năm vừa qua, CLB Newell's Old Boys của Argentina, đội bóng thời niên thiếu của Messi đã gửi một số thủ tục tới nhà của M10 với mong muốn được nhận bé Thiago vào lò đào tạo cầu thủ trẻ của mình. Được biết, cha của Messi là ông Jorge đã đồng ý để cháu nội của mình gia nhập Newell's Old Boys.

Newell's Old Boys có trụ sở tại thành phố Rosario. Đây chính là một trong những CLB giàu truyền thống bậc nhất tại xứ sở Tango. Trước khi gia nhập lò đào tạo La Masia trứ danh của Barcelona hồi năm 2000, Messi đã từng có 5 năm “tu luyện” tại hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ của Newell's Old Boys.

Được biết, các quan chức của Newell's Old Boys đã chuẩn bị mọi thủ tục cần thiết cho bé Thiago gia nhập CLB và họ sẽ bay sang châu Âu trong ít ngày tới để trao tận tay Messi cùng gia đình anh. Thủ tục này gồm có chiếc áo có tên Thiago và tấm thẻ thành viên của đội bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem