Vua hàng hiệu
-
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn vốn được gọi là “vua hàng hiệu” Việt Nam. Ông cũng vừa có thêm danh xưng mới gắn với hoạt động đầu tư vào ngành hàng không thương mại.
-
“Vua hàng hiệu” Hạnh Nguyễn đề xuất cơ chế liên quan chính sách bán lẻ trong khu thương mại tự do và khu phi thuế quan để loại hình này thực sự hấp dẫn với doanh nghiệp, thúc đẩy du lịch.
-
Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO; Mã: SAS) vừa công bố báo cáo tài chính tổng hợp quý III/2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 131 tỷ đồng, gấp 3,7 lần cùng kỳ và là quý lãi cao nhất kể từ năm 2019.
-
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đề xuất và kỳ vọng quận 1, TP.HCM có thể làm được như Singapore để thu hút khách quốc tế. Các khu mua sắm hàng hiệu miễn thuế sẽ níu chân du khách, khiến khách tiêu tiền nhiều hơn.
-
Ông Jonathan Hạnh Nguyễn cho biết vừa nhận được giấy chứng nhận đăng ký công ty Bellazio Logistics. Bellazio Logistics là một phần quan trọng không thể thiếu để hãng bay chở hàng IPP Air Cargo hoạt động hiệu quả.
-
Bà Lê Hồng Thủy Tiên mong muốn được tạo điều kiện mở rộng mặt bằng kinh doanh hàng hiệu ở khu vực trung tâm TP.HCM, tiến tới xây dựng "Facetory Outlet". Hàng hiệu sẽ giảm giá quanh năm như tại Milan, Paris, thu hút khách trong và ngoài nước đến mua sắm.
-
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn ghi nhận cả doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng trong năm 2020. Tuy nhiên, doanh thu cả năm chỉ mới đủ cho “người nhà” của ông "vua hàng hiệu" vay nóng.
-
Đại gia Jonahthan Hạnh Nguyễn - "ông vua" hàng hiệu, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vừa xin Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng được phép mua thêm cổ phần của Công ty cổ phần dịch vụ hàng không Tân Sơn Nhất- SASCO.