Vừa trở lại, Cleverley tiếp tục chấn thương

Thứ hai, ngày 31/10/2011 18:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù vừa trở lại sau thời gian gần hai tháng dưỡng thương song tiền vệ Tom Clevevrley của M.U lại tiếp tục phải “nhập viện” do chấn thương mắt cá chân.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách tại sân Goodison Park hồi cuối tuần qua, M.U đã có được chiến thắng quý giá trước đội chủ nhà Everton. Tuy nhiên, niềm vui của đương kim vô địch Premier League không được trọn vẹn khi tiền vệ trẻ Tom Cleverley bị dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân ở phút 57 để nhường chỗ cho Nani.

img
 

Kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, cầu thủ 22 tuổi đã bị dính chấn thương mắt cá chân và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận tiếp Otelul Galati tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ Năm.

Sir Alex Ferguson cho biết: “Sau trận đấu với Everton, Tom cảm thấy bị đau ở mắt cá chân. Tuy nhiên, vết thương không quá nặng và anh ấy chỉ mất khoảng một tuần để hồi phục hoàn toàn”.

Bên cạnh Cleverley, M.U cũng sẽ thiếu vắng bộ đôi Chris Smalling và Ashley Young trong cuộc chạm trán với Otelul. Mới đây, Smalling vừa bị gãy ngón chân và phải nghỉ thi đấu trong thời gian khoảng 1 tháng, trong khi Young cũng gặp vấn đề ở ngón chân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem