Vùng trà Thái Nguyên
-
Việt Nam hiện là nước xuất khẩu chè lớn thứ 8 trên thế giới, nhưng giá trị của cây chè mang lại chưa tương xứng với tiềm năng của cây chè Việt Nam, bởi giá trị chè xuất khẩu của Việt Nam vẫn thấp hơn nhiều lần so với trung bình của thế giới.
-
Xây dựng chuỗi liên kết bền vững, cùng nhau phát triển và phụng sự xã hội là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty Tân Hiệp Phát trong suốt hành trình 30 năm phát triển.
-
Lá trà xanh Thái Nguyên thơm ngon nổi tiểng cả nước trở thành nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm Trà Xanh Không Độ được Công ty Tân Hiệp Phát đưa ra thị trường từ đầu năm 2006, hiện được người tiêu dùng Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng.
-
Lá trà xanh Thái Nguyên thơm ngon nổi tiểng cả nước trở thành nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm Trà Xanh Không Độ được Công ty Tân Hiệp Phát đưa ra thị trường từ đầu năm 2006, hiện được người tiêu dùng Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng.