Vượt mặt Man City, Real chính thức sở hữu Isco

Thứ năm, ngày 27/06/2013 19:20 PM (GMT+7)
Dân Việt – Cách đây ít giờ, ban lãnh đạo Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận, họ đã thuyết phục được tiền vệ trẻ Isco đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Bình luận 0

Isco tên đầy đủ là Francisco Roman Alarcon Isco. Năm nay mới 21 tuổi nhưng anh đã thể hiện được những tố chất của một “ông hoàng nơi khu trung tuyến” như khả năng giữ nhịp trận đấu, chuyền bóng và sút xa tốt. Trong 2 mùa giải vừa qua, Isco luôn được xem là “nhạc trưởng” trong lối chơi của Malaga.

img
 

Tại giải U21 châu Âu vừa kết thúc tại Israel, Isco tiếp tục tỏa sáng và góp công lớn giúp U21 Tây Ban Nha lên ngôi vô địch. Những màn trình diễn ấn tượng đó giúp anh được báo chí mệnh danh là Xavi mới.

Trong thời gian qua, Isco luôn được Man City và Real Madrid “trải thảm đỏ” chào đón. Về phần mình, ngôi sao 21 tuổi đã từng bày tỏ ý định theo chân ông thầy cũ Manuel Pellegrini chuyển sang đầu quân cho Man xanh.

Tuy nhiên, hôm nay, Isco đã gây bất ngờ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè năm 2018 với Real.

Thông tin này đã được ban lãnh đạo Real xác nhận. Tuy nhiên, các quan chức của đội bóng Hoàng gia đã từ chối tiết lộ mức phí chuyển nhượng mà họ đã phải trả cho Malaga để có được chữ ký của Isco.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Real có đoạn: “Real đã thuyết phục được Malaga bán tiền vệ Francisco Roman Alarcon Isco. Anh ấy đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng. Vào ngày 3.7 tới, Isco sẽ tới sân Bernabeu để kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới cũng như trả lời phỏng vấn của các phương tiện truyền thông”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem