Walcott muốn trở thành huyền thoại Arsenal

Thứ ba, ngày 25/09/2012 07:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Theo Walcott vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Arsenal để thực hiện mục tiêu trở thành huyền thoại tại sân Emirates giống như “tiền bối” Thierry Henry.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa Walcott với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013. Tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đã bị đình trệ do tuyển thủ Anh kiên quyết khước từ mức lương 75.000 bảng/tuần mà lãnh đạo The Gunners đưa ra cùng với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

img
 

Điều đó đã làm rộ lên tin đồn về việc Walcott chuẩn bị chia tay Arsenal để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates để thực hiện mục tiêu trở thành huyền thoại của pháo thủ thành London giống như “đàn anh” Thierry Henry.

Walcott phát biểu trên ESPN: “Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tôi và Arsenal đã bị đình trệ trong thời gian qua. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ có ý định chia tay CLB. Hy vọng, tương lai của tôi sẽ được làm sáng tỏ trong thời gian sớm nhất.

Mục tiêu mà tôi đặt ra lúc này là trở thành huyền thoại của Arsenal giống như Henry. Kể từ khi gia nhập The Gunners hồi năm 22 tuổi, Thierry đã hòa nhập rất tốt và trở thành chân sút số một trong lịch sử CLB. Và tôi muốn làm được điều tương tự như anh ấy.

Trước đây, vị trí sở trường của tôi là tiền vệ cánh phải. Thế nhưng, tôi đang cố gắng chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất có thể để thi đấu ở vị trí tiền đạo. Khi được đá ở hàng tấn công, tôi sẽ có nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem