Walcott quyết không nhường áo cho Henry

Chủ nhật, ngày 01/01/2012 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Theo Walcott vừa lên tiếng tuyên bố sẽ không bao giờ có chuyện anh chấp nhận nhường chiếc áo số 14 cho “tiền bối” Thierry Henry.
Bình luận 0

Mới đây, Henry đã đồng ý trở lại thi đấu cho Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 tháng. Từ trước đến nay, chiếc áo số 14 luôn gắn bó với “Đứa con của thần gió” khi anh thi đấu cho cả Arsenal, Barcelona lẫn New York Red Bulls.

img

Tuy nhiên, trong đợt “tái duyên” với Arsenal lần này, Henry sẽ không có cơ hội được mặc chiếc áo số 14 quen thuộc, bởi chủ sở hữu của chiếc áo đó hiện nay tại sân Emirates là Theo Walcott sẽ không chấp nhận từ bỏ số áo mà mình đang mặc.

Walcott phát biểu trên The Sun: “Tôi muốn nói với Thierry rằng, anh ấy sẽ không bao giờ có cơ hội mặc lại chiếc áo số 14 tại Arsenal. Chắc chắn, tôi sẽ không bao giờ nhường lại chiếc áo mà mình đang mặc, ngay cả khi Henry trở lại CLB trong một thời gian dài”.

Ngoài ra, cầu thủ 22 tuổi cũng thừa nhận, anh và các đồng đội rất nồng nhiệt chào đón sự trở lại của Henry: “Thật tuyệt vời khi được tiếp tục sát cánh với Thierry. Anh ấy có một tầm ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ của Arsenal.

Với kinh nghiệm dày dạn của mình, Henry sẽ giúp cho các cầu thủ trẻ Arsenal trưởng thành hơn trong thi đấu. Không những vậy, Arsene Wenger còn có thêm sự lựa chọn đáng tin cậy để san sẻ trọng trách ghi bàn với Van Persie”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem