Walcott tự tin vào khả năng vô địch của Arsenal

Thứ bảy, ngày 02/04/2011 17:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, tiền vệ Theo Walcott đã lên tiếng trấn an các CĐV bằng tuyên bố, Arsenal sẽ vượt qua M.U để đăng quang tại Premier League mùa này.
Bình luận 0

Hiện tuyển thủ Anh đã trở lại sau 5 tuần điều trị chấn thương mắt cá chân. Sự trở lại của Walcott trong trận gặp Blackburn vào tối nay là một tín hiệu đáng mừng với đội bóng của Arsene Wenger.

img

Tuy đang kém đội đầu bảng M.U 5 điểm và đá ít hơn 1 trận, nhưng tiền vệ 21 tuổi vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng The Gunners có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 6 năm chờ đợi.

Walcott nói: “Tôi nghĩ rằng, Arsenal đã rút ra bài học kinh nghiệm từ những thất bại trong quá khứ và chúng tôi sẽ không để điều đó tiếp tục xảy ra. Do chỉ còn một mục tiêu duy nhất là Premier League nên tôi và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hết mình.

Tất cả các cầu thủ Arsenal đều rất đoàn kết và quyết tâm đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng để đáp lại lòng mong mỏi của các CĐV. Khi có được sự tự tin, bạn hoàn toàn có thể làm được những gì mình muốn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem