Welbeck không được gọi vào tuyển Anh

Thứ hai, ngày 29/08/2011 17:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong danh sách 25 tuyển thủ Anh chuẩn bị cho hai trận đấu thuộc vòng loại Euro 2012 với Bulgaria (3.9) và xứ Wales (7.9) không có tên tiền đạo trẻ Danny Welbeck do cầu thủ này vừa dính chấn thương.
Bình luận 0

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, ba cầu thủ trẻ của M.U là Phil Jones, Chris Smalling và Tom Cleverley đã được gọi lên tuyển. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” còn đóng góp hai gương mặt khác là Ashley Young và Wayne Rooney.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất là tiền đạo trẻ Danny Welbeck do anh vừa dính chấn thương trong trận đại thắng 8-2 trước Arsenal. Dù Rio Ferdinand đã bình phục chấn thương gân kheo nhưng Capello vẫn không dám mạo hiểm sử dụng anh.

img
Đang có phong độ tốt, song Welbeck vẫn bị loại do dính chấn thương.

Đáng chú ý trong đợt triệu tập lần này của “Tam sư” là sự xuất hiện của ba cái tên đang thi đấu tại giải hạng nhất là thủ thành David Stockdale (Ipswich); Robert Green và Scott Parker (West Ham).Trên hàng công vẫn là những tên tuổi quen thuộc như Rooney, Andy Carroll, Jermain Defoe và Darren Bent.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Robert Green (West ham), Joe Hart (Man City), David Stockdale (Ipswich).

Hậu vệ: Leighton Baines, Phil Jagielka (Everton); Gary Cahill (Bolton); Ashley Cole, John Terry (Chelsea); Joleon Lescott, Micah Richards (Man City); Phil Jones, Chris Smalling (M.U).

Tiền vệ: Gareth Barry, Adam Johnson, James Milner (Man City); Tom Cleverley, Ashley Young (M.U); Stewart Downing (Liverpool); Frank Lampard (Chelsea),; Scott Parker (West Ham); Theo Walcott (Arsenal).

Tiền đạo: Darren Bent (Aston Villa); Andy Carroll (Liverpool); Jermain Defoe (Tottenham), Wayne Rooney (M.U).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem