Wenger tuyên bố không mua thêm cầu thủ

Thứ tư, ngày 01/12/2010 08:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Arsene Wenger tuyên bố ông rất hài lòng với lực lượng mà Arsenal đang có và đội bóng của ông sẽ không mua thêm cầu thủ trong tháng 1-2011.
Bình luận 0

Chiến lược gia người Pháp cho biết, ông chỉ dốc hầu bao để mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, trừ khi Arsenal những cầu thủ chủ chốt của ông dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

img
 

Thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông đã loan tin về việc Arsenal đang ve vãn một số cầu thủ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp cũng lên tiếng bác bỏ nguồn tin này.

Wenger nói: “Chính sách của tôi là xây dựng đội hình từ những cầu thủ mà mình đang có chứ không phải là nỗ lực tìm kiếm trên tài năng trên thị trường chuyển nhượng.

Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn giữ nguyên đội hình hiện có. Vì vậy, Arsenal sẽ không tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng, ngoại trừ trường hợp chúng tôi mất đi một vài trụ cột do chấn thương”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem