Wikileaks sẽ tiết lộ về người ngoài hành tinh

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 09:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ông trùm Wikileaks Julian Assange vừa thông báo, những tài liệu mật Wikileaks sắp tung ra sẽ đề cập các vật thể bay không xác định (UFO), như một phần bí mật vẫn được Bộ Quốc phòng Mỹ giấu kín.
Bình luận 0

Từ một nơi bí mật, Julian cho biết, trong những thư tín của chính phủ Mỹ mà Wikileaks đang giải mã, có cả những thông tin về cuộc sống ngoài hành tinh và những lần người ngoài hành tinh tấn công kho vũ khí của Mỹ. Ông Julian cho biết, những thông tin chi tiết về người ngoài hành tinh sẽ được giải mã và tiết lộ trong thời gian sớm nhất có thể.

Trong một diễn biến liên quan, công ty dịch vụ trả tiền trên mạng PayPal, có trụ sở ở Mỹ, cho biết họ đã “hạn chế vĩnh viễn” tài khoản của WikiLeaks vì trang mạng này vi phạm chính sách của PayPal là cấm việc khuyến khích, hô hào hay chỉ dẫn người khác tham gia hoạt động bất hợp pháp.

Công ty trả tiền trên mạng này là công ty mới nhất trong số các công ty cắt liên hệ với Wikileaks, trang mạng phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì công bố các thông tin mật lên Internet. Hai công ty cung cấp tên miền ở Mỹ là EveryDNS.net và Amazon.com đã cắt dịch vụ với WikiLeaks hồi tuần trước, viện lý do đã xảy ra những vụ tin tặc liên tiếp để ngăn chặn việc truy cập trang web này.

Trang Wikileaks được hai công ty ở châu Âu cung cấp dịch vụ tên miền, nhưng các công ty đó đã bắt đầu gặp phải áp lực chính trị ngày càng tăng.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem