Xăng tăng giá là tin đồn thất thiệt

Thứ hai, ngày 04/04/2011 20:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều tối 4.4, các cây xăng tại TP Hà Tĩnh chật kín người chen chúc mua xăng, dầu. Ông Trần Nhật Tân- Giám đốc Sở Công Thương Hà Tĩnh khẳng định: Không có chuyện xăng tăng giá, đây là tin đồn thất thiệt.
Bình luận 0

Từ 18h ngày 4.4, tại các cây xăng ở TP Hà Tĩnh có rất đông người mua xăng vì nghe tin đồn xăng tăng giá, tạo ra sự chen chúc rất nguy hiểm.

img
Lực lượng chức năng thông báo cho người dân khẳng định thông tin xăng tăng giá là tin đồn thất thiệt

Ông Bùi Quang Vinh ở số nhà 16 đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh lo lắng: “Người dân đến mua xăng quá đông và mang theo cả can nhựa, thùng phi, chen lấn xô đẩy. Nếu bất cẩn có sự cố thì rấy nguy hiểm”.

Ông Trần Nhật Tân - Giám đốc Sở Công Thương Hà Tĩnh khẳng định: Đây là tin đồn thất thiệt, không có chuyện xăng tăng giá.

Ông Đình Khoa - Đội trưởng đội Quản lý thị trường Hà Tĩnh cho biết: Lực lượng quản lý thị trường đã huy động tất cả cán bộ đến phối hợp với cơ quan chức năng dùng loa thông báo thông tin xăng tăng giá là tin đồn thất thiệt và yêu cầu người dân giải tán, không tụ tập quá đông trước cây xăng rất nguy hiểm.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem