Xavi, Mourinho xuất sắc nhất 2010

Thứ sáu, ngày 17/12/2010 16:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ tuyển Tây Ban Nha Xavi Hernandez được độc giả tạp chí World Soccer bầu chọn là cầu thủ hay nhất 2010. Trong khi HLV của Real Madrid, Jose Mourinho là huấn luyện viên xuất sắc nhất.
Bình luận 0
img
Xavi liệu có giành danh hiệu tương tự trong cuộc bầu chọn của FIFA ?

Góp công lớn giúp đội tuyển Tây Ban Nha lần đầu tiên vô địch World Cup và Barcelona vô địch La liga trong năm 2010, tiền vệ Xavi giành được nhiều số phiếu nhất từ độc giả của tạp chí World Soccer, với 24,13% số phiếu bầu, vượt qua cả người đồng đội ở Barcelona là Lionel Messi.

Tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder về thứ ba với 17,3%.

img
Jose Mourinho ăn mừng chiến thắng khi Inter vô địch Champion League

Trong khi đó, cựu HLV Inter Milan, Jose Mourinho, vượt qua hai đồng nghiệp Vicente del Bosque (HLV Tây Ban Nha) và Oscar Tabarez (HLV Uruguay) để trở thành huấn luyện viên xuất sắc nhất 2010 của World Soccer.

Trước khi đến Real Madrid, Mourinho đã có một năm thành công khi đưa Inter Minlan giành cú ăn ba lịch sử (Coppa Italia, Serie A, Champion League).

Người đặc biệt cũng đi vào lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu khi vô địch Champion League cùng với hai câu lạc bộ khác nhau trên cương vị huấn luyện viên.

img
Vô địch Wold Cup 2010, đội tuyển Tây Ban trở thành đội bóng xuất sắc nhất của World Soccer.

Bên cạnh đó, đội tuyển Tây Ban Nha, dưới sự dẫn dắt của Vicente del Bosque, lần đầu tiên bước lên bục vinh quang nhất của bóng đá thế giới Wold Cup 2010, đã trở thành đội bóng xuất sắc nhất 2010, với 63,3% số phiếu bầu từ độc giả World Soccer.

Theo Marca
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem