Xây dựng thương hiệu
-
Đông Hưng từ huyện có ít sản phẩm OCOP nhất tỉnh Thái Bình nay đã vươn lên tốp dẫn đầu, trong đó có 6 sản phẩm nông nghiệp là phát lộc xã Minh Tân, hồng xiêm xã Lô Giang, gạo làng Giắng xã Đông Tân, bột sắn dây, tinh bột nghệ xã Đông La, bí đỏ xã Đông Xá.
-
Ngày 19/5, tại xã Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công ty cổ phần Thực phẩm Xuất khẩu Đồng Giao tổ chức khánh thành Trung tâm Chế biến rau, quả Doveco Sơn La.
-
Nông dân Sơn La xác định xây dựng và bảo vệ "thương hiệu" là "chìa khóa" để các sản phẩm nông sản khẳng định chất lượng, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
-
Đến Việt Nam sau 3 năm, nhà bán lẻ lớn thứ 3 Nhật MUJI gần như khước từ mọi hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông.
-
Hơn 20 doanh nghiệp Hàn Quốc đã đến huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) thu mua cà rốt Đức Chính.
-
Từ mong muốn xây dựng thương hiệu chè Văn Hán để nâng tầm giá trị sản phẩm, và ấp ủ dự định đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài, chị Nguyễn Thị Vân, Giám đốc HTX Thái Minh (xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) đã dồn bao tâm huyết, đam mê của mình và đã thành công.
-
Nhờ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, HTX chè La Bằng (xã La Bằng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) đã đưa thương hiệu chè La Bằng vươn xa trên thị trường. Bên cạnh đó, HTX chè còn tạo việc làm cho hàng trăm lao động ở địa phương.
-
Sau thời gian dài nuôi cá lăng đặc sản theo hướng hữu cơ mang lại nguồn thu nhập ổn định, hiện ông Nguyễn Danh Tuyên (xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) đã quyết định xây dựng thương hiệu OCOP cho sản phẩm cá lăng này.
-
Hội Nông dân phường Phạm Thái (thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) vừa tổ chức lễ ra mắt chi hội nghề nghiệp chăn nuôi dê thịt thương phẩm.
-
Với hơn 5.000 cây sưa hoa vàng đang vào mùa khoe sắc trên khắp các nẻo đường của thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, nơi đây sẽ diễn ra Lễ hội “Tam Kỳ - Mùa Hoa Sưa năm 2023”.