Xây hầm siêu sang tránh Ngày Tận thế để … bán

Thứ năm, ngày 20/12/2012 10:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lo sợ cho Ngày Tận thế 21.12 theo lịch của người Maya, anh Ron Hubbard đã thiết kế ra cả loạt hầm trú ẩn sang trọng để bán với giá từ 1 đến 2 triệu USD.
Bình luận 0

Trong đó có một căn hầm sang trọng, được đặt ở Montebello, bang California, Mỹ. Bên trong hầm có đầy đủ các tiện nghi hiện đại, như: ghế sofa bọc da, tivi plasma TV, giường tầng, nhà vệ sinh, lò sưởi, máy tính và sàn lát gỗ.

img
 

Hầm do anh Ron Hubbard thiết kế có đường kính 3m, dài 15m và diện tích rộng 150m2, có khả năng chống bom, vũ khí hạt nhân và hóa học.

Anh Ron Hubbard tiết lộ rằng, đang gấp rút hoàn thành 2 căn hầm: 1 cái ở thành phố New York và 1 cái ở bang Indiana, trước Ngày Tận thế 21.12 cho một số người.

“Trong ngày 21.12, tôi ở trong hầm trú ẩn của mình. Tôi có riêng một cái. Lỡ các nhà vật lý thiên thể học dự báo đúng thì tôi vẫn an toàn. Tôi bắt đầu làm cả loạt hầm trú ẩn khi tôi cần một cái riêng. Mới đầu không ai muốn trả tiền để mua, sau đó cũng có người đặt mua”- anh Ron Hubbard bộc bạch.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Từ ngoài vào trong căn hầm được đặt ở Montebello, bang California, Mỹ.
img
Loại hầm trú ẩn nhỏ hơn bán với giá 29.000 USD
Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem