Xử phũ với Courtois, Real Madrid chi khủng ‘giải cứu’ sao M.U

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 07/03/2020 19:10 PM (GMT+7)
Real Madrid sẵn sàng chi khủng để đưa thủ môn David de Gea về Bernabeu vào hè 2020.
Bình luận 0

Courtois chơi khá tốt trong thời gian qua, điển hình ở trận El Clasico (giữ sạch lưới giúp Real Madrid thắng Barcelona 2-0). Nhờ những màn trình diễn ấn tượng của thủ môn người Bỉ, “Kền kền trắng” đã đòi lại vị trí đứng đầu BXH La Liga từ tay Barcelona.

Dù Courtois chơi khá tốt ở mùa giải này nhưng thủ môn người Bỉ đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Bernabeu. Theo The Sun, HLV Zidane rất muốn có David de Gea và đã đề nghị Chủ tịch Perez mua thủ môn người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

img

Cả HLV Zidane và Chủ tịch Perez đều muốn có De Gea

Tương tự nhà cầm quân người Pháp, ông Perez cũng rất muốn có David de Gea. Vị chủ tịch Real Madrid từng suýt đưa được thủ môn người Tây Ban Nha về Bernabeu vào hè 2015 nhưng thương vụ đổ vỡ ở ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng vì trục trặc máy fax.

Về phía M.U, “Quỷ đỏ” được cho sẵn sàng để David de Gea ra đi nếu nhận đủ 70 triệu bảng. Cựu thủ môn Atletico Madrid ký hợp đồng mới với M.U vào năm ngoái, nhận mức lương 375 nghìn bảng/tuần (thủ môn nhận lương cao nhất thế giới).

Hai mùa gần đây, David de Gea liên tục mắc sai lầm. Cụ thể, thủ thành 29 tuổi đã mắc 7 sai lầm dẫn đến bàn thua của “Quỷ đỏ” ở Premier League từ mùa giải trước (nhiều chưa từng thấy).

M.U cũng đã tính đến phương án đón Dean Henderson trở lại từ Sheffield United (thủ môn người Anh khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn) để thay thế De Gea từ mùa giải tới. Vì thế, “Quỷ đỏ” sẵn sàng để thủ môn người Tây Ban Nha hồi hương nếu nhận được đề nghị hợp lý của “Kền kền trắng”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem