Xuất hiện hồ "máu", dân Mỹ hoang mang lo ngày tận thế

Thứ ba, ngày 02/08/2011 14:40 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hồ OC Fisher ở bang Texas, Mỹ, bỗng đổi màu đỏ như máu và điều đó khiến dân Mỹ hoảng loạn và cho rằng đấy có thể là dấu hiệu của ngày tận thế.
Bình luận 0

Hồ OC Fisher trong vườn quốc gia San Angelo, bang Texas, Mỹ gần như cạn kiệt do hạn hán kéo dài. Nước còn lại trong hồ đục, chứa đầy xác cá và chuyển sang màu đỏ tươi như máu. Cư dân địa phương đã chụp ảnh hồ máu và loạt ảnh này nhanh chóng lan tràn trên mạng internet.

Sau khi thấy chúng, Paul Begley, một nhà truyền giáo tại bang Indiana, nhận định đó có thể là bằng chứng về ngày tận thế trong sách Khải Huyền (cuốn cuối cùng của bộ kinh Tân Ước).

img
Nước hồ chuyển sang màu đỏ như máu tươi.

>> Cận cảnh "hồ máu" gây hoài nghi ngày tận thế

Nhiều người tin nhận định của Begley. Tuy nhiên, quan chức của bang Texas nhận định đó là kết quả hoạt động của Chromatiaceae – một loại vi khuẩn có khả năng tồn tại trong nước không có oxy.

Begley không phải là người đầu tiên tại Mỹ dự đoán ngày tận thế. Hồi tháng 5 Harold Camping, người sáng lập đài phát thanh Family Radio tuyên bố 21.5.2011 là ngày tận thế. Nhưng thực tế, tất cả những dự đoán đến nay chỉ là tin đồn nhảm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem