Yêu Tevez, Chelsea sẵn sàng vung tiền

Chủ nhật, ngày 01/05/2011 18:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich sẵn sàng dốc hầu bao 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo Carlos Tevez.
Bình luận 0

Do phần lớn các trụ cột đã bắt đầu bước sang sườn dốc của sự nghiệp nên Chelsea đang bắt đầu thực hiện công cuộc “thay máu”. Bằng chứng là việc họ đã chi ra hơn 70 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Fernando Torres và David Luiz trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

img

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, mới đây, Abramovich đã cử siêu cò Pini Zahavi sang đàm phán với lãnh đạo Man City để đưa chân sút người Argentina về Stamford Bridge để đá cặp cùng với Fernando Torres.

Mặc dù Roberto Mancini đã tuyên bố sẽ không bán Carlos Tevez với bất cứ giá nào nhưng phía Chelsea hy vọng, Tevez sẽ kiên quyết ra đi nếu Man City không thể lọt vào Top 4 tại Premier League mùa này. Mặt khác, Man City cũng khó có thể từ chối mức giá 40 triệu bảng mà Chelsea đưa ra.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội bóng thành London có mua được Tevez, bởi trong thời gian qua, cả hai “ông lớn” của bóng đá Italia là Inter Milan và Juventus đều đang dõi theo từng bước đi của cầu thủ 27 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem