Zidane chuẩn bị kiện một danh hài

Chủ nhật, ngày 23/01/2011 07:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu danh thủ Zinedine Zidane cho biết, anh sẽ đâm đơn kiện danh hài Christophe Aleveque và tạp chí Sportmag ra tòa, vì hành vi xúc phạm tới danh dự của mình.
Bình luận 0

Hồi cuối năm 2010, cựu cầu thủ Real Madrid được Qatar lựa chọn làm đại sứ trong chiến dịch vận động đăng cai World Cup năm 2022. Với tầm ảnh hưởng của mình, Zidane đã giúp Qatar vượt qua các đối thủ như Mỹ, Australia, Nhật Bản và Hàn Quốc để trở thành quốc gia Trung Đông đầu tiên được tổ chức ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

img

“Zizou” cho biết, nguyên nhân khiến anh hối thúc luật sư Alberto Brusso của mình đâm đơn kiện diễn viên hài Aleveque và tạp chí Sportmag, vì hồi tháng trước, họ đã có những lời lẽ không đúng mực về mối quan hệ giữa anh với đất nước sản xuất dầu mỏ Qatar.

Brusso nói: “Thân chủ của tôi cảm thấy, những lời nhận xét của Aleveque và tạp chí Sportmag đã ảnh hưởng tới danh dự, nhân phẩm, tiếng tăm của bản thân cũng như gia đình ông ấy trong mắt người hâm mộ”.

Mặc dù là một tiền vệ tài hoa, nhưng tại trận chung kết World Cup 2006, Zidane đã để lại hình ảnh không tốt, sau khi phải nhận thẻ đỏ vì cú “thiết đầu công” nhằm vào trung vệ Marco Materazzi của đội tuyển Italia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem