10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Premier League

Thứ bảy, ngày 23/07/2011 08:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - BTC Premier League vừa công bố danh sách 10 cầu thủ có lượng áo đấu bán chạy nhất Premier League 2010-2011. Wayne Rooney đã độc chiếm ngôi đầu.
Bình luận 0

Như vậy Rooney đã qua mặt Torres để trở thành cầu thủ được yêu thích nhất tại đảo quốc sương mù, bất chấp scandal tình ái trong thời gian vợ mang bầu. Đây cũng là lần đầu tiên một cầu thủ M.U có được vinh dự này sau trường hợp của Cristiano Ronaldo hồi mùa giải 2007-2008.

img

Với việc thi đấu khá mờ nhạt kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Chelsea hồi tháng Một vừa qua, Torres đã rớt xuống vị trí thứ hai. Đáng chú ý là lão tướng Ryan Giggs của M.U đã lần đầu tiên lọt vào danh sách 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất mùa giải.

Nhờ phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo M.U, Javier Hernandez đã xuất sắc có được vị trí thứ 4. Trong khi đó, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool cũng gây bất ngờ khi giành ngôi vị thứ 8, dù anh mới thi đấu cho The Kop được nửa mùa giải.

Top 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Premier League 2010-2011:

1) Wayne Rooney (M.U)

2) Fernando Torres (Liverpool / Chelsea)

3) Steven Gerrard (Liverpool)

4) Javier Hernandez (M.U)

5) Robin van Persie (Arsenal)

6) Frank Lampard (Chelsea)

7) Didier Drogba (Chelsea)

8) Luis Suarez (Liverpool)

9) Andrey Arshavin (Arsenal)

10) Ryan Giggs (M.U)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem