Nhóm kỹ sư tại tại Republica Motocicletas không quá gò bó trong lợi ích doanh số, chính vì thế, họ đã tạo ra những chiếc xe độc đáo như chiếc 2013 Honda Tornado 250 dưới đây, hay còn được mệnh danh là “Bypass”.
Republica là một ví dụ điển hình về tình bạn sẽ chiến thắng tất cả. Ban đầu, xưởng độ này được thành lập bởi những người bạn thời thơ ấu Carlos Sartor và Franco Loson, sau đó dần tập hợp những người bạn cùng chí hướng, bao gồm Mauro Sartor và Lucas Versellone. Và họ đã liên tục đẩy mạnh các dự án xe độ kể từ đó.
Chiếc Bypass ban đầu không dành cho khách hàng cụ thể, Republica tùy chỉnh nó dành riêng cho xưởng của mình.
Tuy nhiên, khi bắt đầu quá trình thiết kế, một khách hàng từ Argentina đã xuất hiện và liên tục khăng khăng đòi mua chiếc xe này, vì vậy họ mới đồng ý.
Chiếc xe sở hữu khung trụ đơn và sở hữu thiết kế tương lai. Ghế ngồi mới được làm lại. Toàn bộ thiết bị được làm thủ công, kèm theo một cụm phanh tích hợp và tín hiệu rẽ.
Ở mặt phía trước, chiếc xe được sử dụng chắn bùn của một chiếc Harley Davidson được lắp lại như đèn pha. Bình nhiên liệu đến từ chiếc 1979 Supersport Honda được gò dài và góc cạnh hơn, dường như ẩn đi nguồn gốc enduro của Bypass.
Danh sách các bộ phận tùy chỉnh gồm ống xả được lấy từ một chiếc Ducati Scrambler, được gắn vào một đầu thép không gỉ được chế tạo bởi đội Motocicletas - bổ sung thêm 5 mã lực tiện dụng, cũng như giảm trọng lượng.
Chiếc Bypass chạy vành nan hoa mới, cùng với nắp bình nhiên liệu trạm khắc tuyệt đẹp.
Chặng đua Macau GP đã xảy ra hai vụ tai nạn khiến cả hai “nài đua” phải nhập viện.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.