Nâng cấp giữa vòng đời cho mô hình Fireblade tập trung vào mặt thẩm mỹ và thiết bị điện tử. Mô hình CBR1000RR Fireblade 2019 nhận được một vài tinh chỉnh gọn gàng để nâng cao hiệu suất và khả năng sử dụng của xe trong năm 2019.
Với thiết bị điện tử nhanh chóng trở thành yếu tố quyết định lớn nhất giữa các siêu phẩm hàng đầu, Honda đã sửa đổi Fireblade 2019 để hoạt động tốt hơn bao giờ hết.
Tùy chọn đỏ/trắng bổ sung nhiều sọc trắng hơn
Những thay đổi chính nằm ở các thiết bị điện tử. Kiểm soát độ bám đường giờ đây tách biệt với kiểm soát bánh xe, điều này có nghĩa là bạn có thể có được lực kiểm soát độ bám đường lớn hơn với lực kiểm soát bánh xe nhẹ hơn và ngược lại. Trên các phiên bản trước, đặt kiểm soát độ bám đường ở mức thấp cũng kéo theo việc đặt kiểm soát bánh xe ở mức tối thiểu. Nhưng trên phiên bản 2019 bạn có thể trộn và kết hợp, kết hợp các cấp độ cao của lực kiểm soát bánh xe với kiểm soát độ bám đường tối thiểu.
CBR1000RR Fireblade 2019 nổi bật hơn với tùy chọn 3 tông màu
Để phù hợp với thay đổi, bảng điều khiển ở phiên bản nâng cấp có cài đặt ‘W’ ba vị trí, cùng với cài đặt sức mạnh, kiểm soát phanh động cơ và độ bám đường.
Cuối cùng, động cơ cho phản ứng ga nhanh hơn. Có nghĩa là phanh động cơ xuất hiện nhanh hơn và xe cũng có được sức mạnh nhanh hơn. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS cũng đã được tinh chỉnh lại.
Điểm thay đối ở mặt thẩm mỹ cho xe là màu sơn mới cho tất cả các mô hình Fireblade, bao gồm cả bản tiêu chuẩn và bản SP. Bản tiêu chuẩn có màu đen/bạc và đỏ/trắng, trong khi đó bản SP với tùy chọn sơn 3 tông màu, với điểm nhấn màu xanh đậm hơn.
CBR1000RR Fireblade 2019 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 999 cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, tạo ra công suất 186 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm, ghép nối với hộp số 6 cấp và ly hợp kép.
Trang Greatbiker đưa tin, mô hình Kawasaki Versys 1000 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào tháng 11 tới trong khuôn khổ Triển lãm EICMA 2018...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.