2019 MV Agusta Brutale 1000 Serie Oro: Chiếc street fighter thương mại mạnh mẽ nhất hiện nay

Bạch Dương Chủ nhật, ngày 11/11/2018 05:55 AM (GMT+7)
2019 MV Agusta Brutale 1000 Serie Oro được phát triển dựa trên mô hình MV Agusta F4 RC đã chính thức ra mắt Triển lãm EICMA 2018.
Bình luận 0

Chiếc Brutale 1000 Serie Oro có vẻ như đã sẵn sàng “đá bay” một số đối thủ các xe đường phố street fighter trong làng xe hai bánh hiện nay.

Động cơ

Sức mạnh 208 mã lực, nếu bổ sung thêm thiết bị remap có thể cho tổng công suất lên tới 212 mã lực. Tốc độ tối đa của xe 186 mph (300 km/h). MV Agusta cho biết, có được điều này nhờ Brutale 1000 có chứa “một trong những động cơ bốn xi-lanh tự nhiên mạnh mẽ nhất được sản xuất”.

img

Brutale 1000 Serie Oro có vẻ như đã sẵn sàng “đá bay” một số đối thủ các xe đường phố street fighter trong làng xe hai bánh hiện nay

Đầu xi-lanh có buồng đốt gia công bằng CNC kết hợp vị trí van xuyên tâm. Các van Titanium hoạt động ở các ghế van được gia công và trượt trên các thanh dẫn van mới. Các vòng nén Asso thấp được sử dụng để cải thiện hiệu suất và nhiên liệu, trong khi đó các piston được thiết kế lại từ đầu được cân bằng để giảm thiểu độ rung và tổn thất điện liên quan ở tốc độ cao.

Ở các buồng đốt, MV Agusta đã cải thiện hệ thống bôi trơn của Brutale 1000. Kết quả là xe được cung cấp dầu bôi trơn tối ưu trong các góc nghiêng và bánh xe khi ở độ dốc cao. Thông qua việc sử dụng các bánh răng được thiết kế chính xác để giảm ma sát và tiếng ồn, MV Agusta đạt được những mục tiêu này.

img

Đèn pha LED, màu sơn kim loại mờ đặc biệt càng làm tăng tính thẩm mỹ trực quan của xe

Lượng khí thải cũng được tính toán tối ưu, EFI sử dụng hai kim phun mỗi xi-lanh, một ở gần thân van tiết lưu và một ở trên lỗ thoát khí, giúp quản lý cả việc cấp nguồn và phát khí thải sạch hơn. Ống xả 4 trong 1 sử dụng một van điện tử để cải thiện mô-men xoắn động cơ và đáp ứng các yêu cầu về tiếng ồn. Để đảm bảo rằng tất cả các thiết bị điện tử hoạt động hài hòa với các bộ phận khác, MV Agusta hợp tác với đối tác Eldor để chế tạo ECU riêng biệt.. Bộ điều khiển khởi động và sang số nhanh lên/xuống cũng có trong gói thiết bị điện tử của động cơ.

2019 MV Agusta Brutale 1000 Serie Oro đi kèm phanh đĩa đôi 320 với bộ kẹp caliper Stylema của Brembo, kết hợp công nghệ Bosch 9.1 ABS.

Khung gầm

img

Hiện giá bán của xe chưa được tiết lộ

Brutale 1000 mới tiếp tục sử dụng cấu trúc khung composite của MV Agusta, kết hợp khung thép với tấm nhôm bên. Kèm theo đó là phuộc Öhlins có thể điều chỉnh bằng điện tử ở phía trước và một giảm xóc Öhlins TTX36 điều khiển một gắp sau.

Sợi carbon được sử dụng để tiết kiệm trọng lượng trong bánh xe và phần lớn thân xe. Đèn pha hình elip LED, màu sơn kim loại mờ đặc biệt càng làm tăng tính thẩm mỹ trực quan của xe.

Chỉ có 300 mô hình MV 2019 thêm Agusta Brutale 1000 Serie Oro đặc biệt được sản xuất. Hiện tại chưa có có thông tin giá cả và thời gian ra mắt thị trường của mẫu xe này.

Cùng ngắm một số hình ảnh của mẫu xe này:

img

img

img

img

img

Royal Enfield Continental GT 650 biến hóa theo phong cách xe đua sức bền

Royal Enfield Continental GT 650 vốn được đóng gói trong phong cách xe café racer, tuy nhiên xưởng độ Rough Craft đã quyết định...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem