2019, quý nhân xuất hiện, tiểu nhân không dám đến gần 4 con giáp này

Tùy Ý (Theo SH) Thứ tư, ngày 05/12/2018 06:44 AM (GMT+7)
Vận khí của 4 con giáp này tốt đến mức tiểu nhân cũng không dám quấy quả, bởi có phá cũng không được gì.
Bình luận 0

12 tháng lặng lẽ trôi qua, chúng ta đang ở những ngày cuối cùng trong năm 2018. Sắp tới năm 2019, bạn có muốn biết những con giáp nào có vận thế tốt đẹp, tiền tài, tình ái đều như ý?

Tuổi Tý

img

Năm vừa qua, có thể nói rằng người tuổi Tý không gặp nhiều thuận lợi trong cả công việc lẫn tình cảm, thường xuyên gặp phải các loại phiền phức không đáng có. Đặc biệt, có một số người tuổi Tý tính cách tương đối manh động, quyết định dựa theo cảm tính, không suy nghĩ kỹ càng, vì vậy cuối cùng phải hối hận vì những gì mình đã lựa chọn. Cả sự nghiệp lẫn phương diện tình cảm, năm 2018 người tuổi Tý đều gặp một vài vấn đề, bị tiểu nhân chọc phá.

Cũng may, sang năm 2019, vận thế người tuổi Tý sẽ từ từ chuyển biến tốt đẹp hơn. Nếu như họ có thể quyết đoán, triệt để cắt đứt với quá khứ không mấy sáng sủa, tuổi Tý có thể tránh xa được tiểu nhân, còn gặp được quý nhân tương trợ, bắt đầu một cuộc sống mới hoàn toàn.

Tuổi Dần

img

Tuổi Dần năm 2018 sự nghiệp, vận thế lúc trầm lúc thăng, bị tiểu nhân ảnh hưởng, trì trệ không tiến được. Tuy nhiên tuổi Dần cũng là người thông minh, nỗ lực, bền bỉ. Dựa vào năng lực của mình có thể vượt qua được của ải khó khăn. Cuối năm nay, đầu năm sau, tuổi Dần sẽ gặp được quý nhân, bất kể là sự nghiệp hay tình cảm đều có cơ hội phát triển tốt. Vận khí tốt đến mức tiểu nhân cũng không dám quấy quả, bởi có phá cũng không được gì.

Trong sự nghiệp, tuổi Dần có cơ hội dựa vào năng lực của mình khai phá lĩnh vực mới, làm chuyện gì cũng đều thuận lợi.

Về tình cảm, tuổi Dần còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được người khác phái ưu tú, cũng có khả năng rất lớn từ bạn bè thân thiết phát triển thành người yêu. Tuổi Dần đã có gia đình thì thuận hòa, êm ấm, gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

Tuổi Mùi

img

Tuổi Mùi năm 2018 buộc phải gặp qua tiểu nhân, bị tiểu nhân làm phiền, đâm sau lưng. Trong mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp cũng xuất hiện nhiều mâu thuẫn, to có, bé có. Trong công việc cũng nhiều lần sai lầm, dẫn đến bị khiển trách, tạo thành tâm trạng không tốt, rất uể oải.

Cũng may, càng về cuối năm, vận hạn càng giảm bớt, mọi chuyện dù khó khăn cũng có thể giải quyết được. Sang năm 2019, tuổi Mùi nhìn chung là tốt, nhiều vấn đề trên mọi phương diện đều được giải quyết, hơn nữa còn có thể gặp được quý nhân đề bạt, sự nghiệp đột nhiên phất lên mạnh mẽ. Thăng chức tăng lương là chuyện dễ dàng, cuối năm còn có thể nhận được một số tiền thưởng lớn. Năm 2019, tuổi Mùi có thể nói là việc vui không ngừng.

Tuổi Dậu

img

Tuổi Dậu 2018 cũng bị tiểu nhân chọc phá, vì vậy, làm việc gì cũng rất khổ cực, vẫn không có cái gì tiến triển, thậm chí còn phải đối mặt không ít chuyện khó khăn, khiến tuổi Dậu lo lắng không ngớt. Tuy nhiên, ngàn vạn lần tuổi Dậu đừng nản chí. Càng là thời điểm khó khăn, càng chứng tỏ được bản thân mình. Nếu trong thời điểm này, có thể vượt khó mà lên, nỗ lực khắc phục trắc trở thì sang năm 2019, sẽ gặp được quý nhân tương trợ, hết thảy mọi việc đều lên như diều gặp gió, đặc biệt là sự nghiệp và tài vận.

Về cơ bản, năm 2019 sắp tới, tuổi Dậu gặp vận may, việc vui liên tục. Sự nghiệp thăng tiến, cũng có thể sẽ có thay đổi công việc, chuyển công ty.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tháng 12, Thần Tài sẽ đứng trước cửa nhà 3 con giáp này, tiền bạc muốn bao nhiêu cũng có

Theo tử vi học, từ tháng 12 trở đi tài vận của 3 con giáp này cực kì thịnh vượng, bạc tiền vào nhà ào ào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem