2020 Yamaha YZF-R6 chốt giá từ 283 triệu đồng

Bạch Dương Thứ hai, ngày 09/09/2019 15:10 PM (GMT+7)
YZF-R6 là một trong những cỗ máy siêu tốc tiên tiến nhất từng được chế tạo. Xe sở hữu kiểu dáng khí động học MotoGP, hoàn chỉnh với hệ thống phanh ABS, hệ thống treo hiện đại và một bộ đầy đủ các thiết bị hỗ trợ người lái.
Bình luận 0

Kể từ khi có sự xuất hiện bản nâng cấp vào năm 2017, Yamaha YZF-R6 thống trị khá nhiều giải vô địch đua xe hạng Supersport. Yamaha YZF-R6 đã giành được nhiều giải đua và giải vô địch hạng trung AMA hơn bất kỳ chiếc sportbike 600 cc nào khác, khiến nó trở thành lựa chọn số một cho các tay đua nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Và gần đây Yamaha đã công bố một mô hình mới của chiếc supersport Yamaha 600 cc 4 xi-lanh YZF-R6 phiên bản 2020.

img

2020 Yamaha YZF-R6 màu cam sống động

Yamaha Châu Âu đã công bố 3 màu mới của Yamaha YZF-R6 2020, gồm màu Racing Blue, Raven Black và Vivid Orange. Mẫu xe mới này nhận được lợi thế về mặt tính năng, gồm có kiểm soát lực kéo 6 cấp, độ ổn định cho xe, điều khiển bướm ga điện tử, sang số nhanh Quick Shifter, D-Mode (cho phép người lái chọn tối ưu động cơ theo tình huống và sở thích), đồng hồ tốc độ vẫn là sự kết hợp giữa analog và kỹ thuật số. 

img

Tùy chọn màu Raven Black nam tính

YZF-R6 sở hữu kiểu dáng đẹp của đại gia đình Yamaha R-series. Đèn LED đánh dấu tạo ra một khuôn mặt nổi bật tập trung vào khe hút gió kiểu MotoGP. Giống như YZF-R1, R6 sử dụng đèn pha LED nhỏ gọn được giấu đi để có vẻ ngoài cơ học hơn trong khi vẫn cung cấp ánh sáng rực rỡ cho người lái. Các đèn báo rẽ LED phía trước được tích hợp vào gương cho kiểu dáng đẹp hơn, trong khi đèn hậu LED phía sau cực kỳ nhỏ gọn để phù hợp với bộ phận đuôi hẹp.

img

Tùy chọn màu Racing Blue

Các thay đổi khác nằm ở hệ thống treo trước USD 43 mm đến từ KYB, lớn hơn thế hệ cũ 2 mm, giảm xóc sau có thể điều chỉnh, hãm tốc là phanh đĩa 320 mm với 4 piston, tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Sự khác biệt so với bản tiền nhiệm là hệ thống treo trước màu đen, chứ không phải màu vàng như bản tiền nhiệm.

Đối thủ cạnh tranh của Kawasaki ZX-6R và CBR600R mang động cơ DOHC dung tích 599 cc làm mát bằng dầu, công suất được tuyên bố đạt 18,4 mã lực tại vòng tua 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn 61,7 Nm tại 10,500 vòng/ hút. YZF-R6 2020 được công bố có giá bán 12.199 USD (khoảng 283 triệu đồng).

NÓNG: Lộ ảnh Yamaha Exciter 155 VVA, Winner X ”đứng ngồi không yên”

Một trang mạng của Indonesia mới đây đã tung concept Yamaha Exciter 155 VVA mới, mẫu xe này còn có tên gọi Yamaha MX King tại...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem