2022 SYM Jet X TCS trình làng, đối đầu kịch tính với Honda PCX

Theo Vân Long Thứ ba, ngày 07/12/2021 14:28 PM (GMT+7)
2022 SYM Jet X TCS ra mắt để thay thế cho Jet X hiện tại, mang động cơ được nâng cấp mạnh mẽ hơn và sở hữu rất nhiều trang bị tiên tiến.
Bình luận 0

2022 SYM Jet X TCS ra mắt với nhiều cập nhật, để thay thế SYM Jet 14 tại thị trường châu Âu. Với phiên ản mới Jet X TCS có các trang bị tiên tiến như kiểm soát bám đường, chìa khóa thông minh và trang bị ABS đôi kênh làm tiêu chuẩn.

img

img

Jet X TCS từ nhà sản xuất xe máy Đài Loan có sức mạnh đến từ loại động cơ có dung tích 149cc, làm mát bằng chất lỏng, OHC, 4 valve, phun xăng điện tử EFI và hộp số vô cấp CVT, truyền sức mạnh đến bánh sau xe. Sức mạnh đầu ra tối đa đạt 14,08 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm, mạnh hơn hẳn SYM Jet X hiện tại.

img

img

Tuân theo thiết kế của dòng xe tay ga hiện đại, Jet X TCS có vị trí ngồi lái thoải mái, đem lại khả năng điều khiển và cơ động tốt hơn. Hệ thống treo trên xe gồm phuộc lồng trước và giảm xóc đôi tùy chỉnh ở phía sau.

img

img

Hệ thống chiếu sáng trên xe hoàn toàn bằng bóng LED, bao gồm cả đèn LED chạy ngày. Trong khi hệ thống điều khiển xe với màn hình kỹ thuật số LCD cung cấp tất cả các thông tin cần thiết cho quá trình vận hành xe. Phía trước xe còn có hộc đựng đồ nhỏ để vừa điện thoại thông minh màn hình cỡ to và có thiết kế ổ sạc nhanh 2.0 USB tiện ích.

img

Phanh xe gồm phanh đĩa đơn trước 226 mm và phanh đĩa đơn 220 mm phía sau. Tuy nhiên ở bản 125cc, Jet X TCS lại không có trang bị ABS, mà chỉ có phanh liên hợp. Chiều cao yên ngồi của Jet X TCS khá dễ tiếp cận với mức 770 mm. Trong khi bình xăng xe có dung tích 7,5 lít.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem