24 tuyển thủ Việt Nam đúng hẹn ngày tập trung

Thứ ba, ngày 04/09/2012 21:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đến 18 giờ 30 tối 4.9, 24 tuyển thủ quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng đã tập trung đầy đủ tại khách sạn La Thành, Hà Nội. Sáng 5.9, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập tại Mỹ Đình.
Bình luận 0

Cảm nhận chung là các tuyển thủ, ban huấn luyện đều tỏ ra rất hồ hởi khi bước vào đợt tập trung lần này. Nhóm cầu thủ Tấn Tài, Quang Hải, Vũ Phong (vợ mới sinh con)… có mặt từ buổi sáng. Cuối giờ chiều, Thành Lương xuất hiện gần như cùng lúc với HLV Phan Thanh Hùng. Nhóm cầu thủ Hà Nội T&T đến sau cùng có Quốc Long, Văn Biển, Ngọc Duy, Văn Quyết.

img
HLV Phan Thanh Hùng tự tin với chất lượng đội tuyển hiện tại

Trong lần đầu lên tuyển, trung vệ Gia Từ (V.Ninh Bình) tâm sự: “Tôi cảm thấy khá bỡ ngỡ với không khí ở đội tuyển nhưng chắc rồi mọi thứ cũng quen dần với sự giúp đỡ của các anh đi trước. Tôi tự tin vào khả năng của mình và sẽ cố gắng hòa nhập thật tốt với toàn đội”.

Trong khi đó, người hùng AFF Cup 2008 Lê Công Vinh chia sẻ: “Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải khá mệt mỏi cùng CLB nhưng khi lên tuyển, ai cũng phấn chấn, sẵn sàng bước vào tập luyện. Đội tuyển hiện nay có nhiều cầu thủ đã chơi bên cạnh nhau khá lâu và tin rằng sau quá trình tập luyện sắp tới, mọi thứ sẽ vận hành trơn tru. Khi khoác áo ĐTQG, chúng tôi ý thức rất rõ ý nghĩa thiêng liêng của màu cờ sắc áo và sẽ thi đấu hết mình để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ”.

Thuộc hàng “lão tướng” ở đội tuyển hiện nay, tiền đạo Việt Thắng bày tỏ: “Đây là kỳ AFF Cup cuối cùng của tôi và với tư cách một đàn anh, tôi sẽ gương mẫu, dành những gì tốt nhất mà mình có cho đội tuyển”.

Trả lời báo chí, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Tôi hoàn toàn tự tin với chất lượng đội tuyển hiện nay. Chính các đối thủ trong khu vực cũng hiểu khả năng của tuyển Việt Nam và thời gian qua đã phải dành cho chúng ta sự tôn trọng.

Riêng với trường hợp mắc lỗi của 3 tuyển thủ Quốc Long, Ngọc Duy, Văn Quyết trong trận chung kết Cúp QG trên sân Thống Nhất, tôi đã yêu cầu họ làm bản tường trình cụ thể. Phía trước, họ vẫn sẽ tập luyện bình thường cùng đội tuyển cho ban kỷ luật VFF đưa ra quyết định về vụ việc.

Trong bóng đá, việc va chạm dẫn đến bị thẻ vàng, thẻ đỏ là bình thường. Nhưng nếu cầu thủ có hành vi thiếu đạo đức thì có thể bị loại khỏi đội tuyển”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem