300 cảnh sát lo an ninh trận Sài Gòn.XT - Hà Nội T&T?

Thứ bảy, ngày 18/08/2012 06:22 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Không khí quanh trận đấu hiện đã rất nóng, chưa kể việc lãnh đạo Bia Sài Gòn hứa để khán giả "xả láng uống". Phía SG.XT đang đề nghị số lượng cảnh sát để đảm bảo trận đấu lên tới con số 300 người.
Bình luận 0

Trưởng ban Trọng tài VFF Dương Vũ Lâm cho biết, danh sách các trọng tài điều hành vòng 26 đã có và trọng tài chính bắt trận đấu trên sân Thống Nhất là Nguyễn Trung Hiếu (Nam Định). “Chúng tôi sẽ cử những trọng tài giỏi, có kinh nghiệm nhất cho các trận cầu được xem là tâm điểm” - ông Lâm nói.

img
Rất đông cảnh sát cơ động được huy động bảo vệ trận đấu. Ảnh minh họa: bongdaplus

Thông thường mỗi trận đấu trên sân Thống Nhất, lực lượng cảnh sát giữ trật tự kể cả vòng trong lẫn vòng ngoài chỉ khoảng 50 người. Trước trận đấu quyết định của mùa giải với HN T&T, phía SG.XT đã đề xuất tăng cường an ninh, lên khoảng 150 người. Tuy nhiên, không khí quanh trận đấu hiện đã rất nóng và việc lãnh đạo Bia Sài Gòn hứa để khán giả "xả láng uống" càng khiến sức ép khán giả tăng cao. Phía SG.XT đang đề nghị số lượng cảnh sát để đảm bảo trận đấu lên tới con số 300 người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem